อนุสรณ์ ชี้เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น วัดศรัทธาประชาชนต่อรัฐบาลและฝ่ายค้าน

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ชี้เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น เป็นการพิสูจน์ศรัทธาประชาชนต่อรัฐบาลและฝ่ายค้าน เชื่อเพื่อไทยจะได้รับผลการเลือกตั้งที่ดี

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จ.ขอนแก่น ว่า ถ้าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สามารถบริหารจัดการเลือกตั้งให้สุจริตและเที่ยงธรรม แข่งขันกันอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ตรงไปตรงมา เจ้าหน้าที่รัฐวางตัวเป็นกลาง ไม่มีการใช้กลไกอำนาจรัฐเข้าไปแทรกแซง ไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ทุจริตการเลือกตั้ง เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับผลการเลือกตั้งที่ดี

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า 5 ปีที่ผ่านมาผลงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งตอนเป็นรัฐบาลทหาร หรือรัฐบาลหลังเลือกตั้ง ไม่มีอะไรใหม่ ประชาชนอยู่กันอย่างยากลำบาก ปัญหาหนี้ครัวเรือนพุ่ง ค่าครองชีพสูง รายได้ต่ำ เอสเอ็มอีพัง สตาร์ทอัพไม่ได้เกิด ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ คนตกงานเฉพาะบัณฑิตจบใหม่ก็สูงถึง 500,000 คน ปัญหายาเสพติด ปัญหาความเหลื่อมล้ำ คุณภาพชีวิต คุณภาพสังคม ลดต่ำลง 

“การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จึงเป็นการพิสูจน์ศรัทธาประชาชนว่า จะมอบคะแนนให้ฝ่ายค้านไปตรวจสอบรัฐบาล หรือมอบคะแนนไปเพิ่มความมั่นใจให้ฝ่ายรัฐบาลว่าการทำงานที่ผ่านมาประชาชนพึงพอใจ ประชาชนคนขอนแก่นตัดสินใจได้และตัดสินใจแล้ว” นายอนุสรณ์ กล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวอีกว่า โอกาสครั้งสำคัญที่ประชาชนชาวขอนแก่นจะได้ทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศ ในการเลือกฝ่ายค้านเข้าไปตรวจสอบ กระตุกความเข้าใจผิดของพล.อ.ประยุทธ์กลับมา ถ้ารัฐบาลแพ้เลือกตั้งในครั้งนี้ จะมีสารพัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมา เพราะกลัวว่าภัยจะลามมาถึงตัว กลัวจะมีสารพัดม็อบมาขับไล่ไม่สามารถอยู่ยาวอย่างที่ใจต้องการได้ ที่สุดประชาชนจะได้ประโยชน์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า