อนุทิน มองกระแสเกาเหลา ” บิ๊กตู่ –พรรคร่วม” ตีความกันไปเอง แจง สมาชิกพรรคภูมิใจไทยแจ้งความสื่อ เป็นเรื่องสิทธิ์ส่วนตัว เพื่อปกป้องชื่อเสียง

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวว่าพรรคภูมิใจไทยมีความขัดแย้งกับพรรคร่วมรัฐบาล หลังจากที่นายอนุทินลงภาพ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั่งในเรือร่วมกับตนเอง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ลงเรือลำเดียวกัน ชื่อฟังกัปตัน ท่านสั่งให้เก็บมือเก็บเท้า”

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า กระแสข่าวที่มีความขัดแย้งนั้น เป็นการตีความกันไปเอง ตนต้องการสื่อว่าเมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องช่วยเหลือกัน ถ้าทำงานอย่างสุจริต พรรคภูมิใจไทย พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ส่วนรูปดังกล่าวที่ลงนั้น กิดจากว่ามีรูปพอดี และตนก็มีความสัมพันธ์ที่ดี ทำงานร่วมกัน มีความสุข ที่ผ่านมาเวลาทำงานรายงานนายกฯตลอด ทางนั้น ตอบรับเป็นอย่างดี มีทั้งคำขอบคุณ และคำชมเชย

นอกจากนั้น ยังกล่าวถึงกรณีสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ดำเนินคดีฟ้องสื่อในขณะนี้ว่า “แต่กับสื่อบางสำนัก ขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องของสมาชิกพรรคแต่ละคนที่ไปฟ้องร้องดำเนินคดี เพื่อปกป้องชื่อเสียงของเขา เพราะเขาต้องใช้ชื่อพรรคหาเสียง สำหรับตนเอง ยังไม่ฟ้อง เพราะมีประเด็นจำนวนมาก ขอเวลาปรึกษานักกฎหมายก่อน ต้องยอมรับว่าที่สื่อสำนักนั้นนำเสนอ ได้สร้างความเสียหายให้กับพรรค คนของพรรคก็ต้องปกป้องตัวเอง สำหรับสื่อ มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์แต่ต้องรับผิดชอบ และทำงานอย่างสร้างสรรค์” นายอนุทินกล่าว

เมื่อถามต่อถึงความพร้อมของรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจฝ่ายรัฐบาลที่ใกล้จะมาถึง นายอนุทิน กล่าวว่า รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยมีความพร้อม เพราะทำงานเพื่อชาติด้วยใจสุจริต แต่ถ้ารู้ว่ามีการคอร์รัปชั่น หัวหน้าพรรคจะลุยจัดการอย่างแน่นอน สำหรับพรรคร่วม เชื่อว่าทุกท่านทำงาน และมีข้อมูลไปตอบฝ่ายค้าน ทั้งนี้ ถ้าทำงานอย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่มีการโกง พรรคภูมิใจไทยสนับสนุนเต็มที่

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า