บิ๊กแดง แจงร้องไห้เพราะ เป็นคนอ่อนไหว ชี้ครอบครัวได้รับผลกระทบในโซเชี่ยล!

บิ๊กแดง ผบ.ทบ. เข้าทดสอบร่างกาย รับไม่ค่อยฟิตเพราะอดนอนตั้งแต่เหตุกราดยิงโคราช แจงที่เสียน้ำตาระหว่างแถลงวานนี้(11ก.พ.)เพราะตนเป็นคนอ่อนไหว ชี้ ครอบครัวต้องปิดโซเชียลส่วนตัว หวั่นได้รับผลกระทบจากที่ตนเป็นเป้าในโซเชี่ยล แนะคนไทยต้องอ่านหนังสือให้ครบถ้วน

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้นำกำลังพลเข้าทบสอบร่างกายปรจำปี 2563 ครั้งที่ 1 บริเวณสนามหญ้าด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ด้วยวิธีการทดสอบขึ้นพื้นฐาน อาทิ ดันพื้น 33 ครั้ง ผ่านร้อยละ77 ลุกนั่ง 60 ครั้ง ร้อยละ94 และวิ่งระยะ 2 กม. ซึ่งถือผ่านเกณฑ์การทดสอบร่างในสถานี

หลังจากที่ พล.อ.อภิรัชต์ ได้เข้าร่วมทดสอบร่างกายเสร็จจริงแล้ว ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้นั้นร่างกายของตนไม่เต็มร้อนนัก เพราะตั้งแต่เกิดเหตุกราดยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา ตนก็ไม่ได้นอนติดต่อกันมา 3 วันแล้ว แต่หลังจากที่ได้แถลงข่าววานนี้(11 ก.พ.) ตนก็รู้สึกสบายใจและโล่งใจที่ได้ชี้แจง ถึงแม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลก็ถือเป็นเรื่องปกติ ไม่สามารถห้ามกันได้ ทั้งนี้ต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ป้อนคำถามมาอย่างระมัดระวัง ไม่โยงเข้าประเด็นทางการเมือง หตุการณ์ครั้งนี้ควรทำให้คนไทยได้กลับมารักใคร่ สามัคคีกลมเกลียวกัน อย่ามุ่งชมว่าคนนั้นดี คนนี้ไม่ดี หากใครไม่ดีก็ตักเตือนกัน

“ส่วนที่ร้องไห้ระหว่างแถลงข่าวเมื่อวาน(11 ก.พ.) ยอมรับว่าผมเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว สิ่งที่เสียใจมากที่สุดคือมีพลทหารที่ปฎิบัติหน้าที่เสียชีวิต แต่กลับไม่มีใครกล่าวถึง แล้วพุ่งเป้าว่ากองทัพหละหลวม คนทำงานด้วยกันทุกวัน ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดเหตุขึ้น เวลานี้คนรอบข้างผม ทั้งภรรยาและลูกต้องปิดโซเชียลไปหมด เพื่อป้องกันผลกระทบที่สืบเนื่องมาจากผม” พล.อ.อภิรัชต์ กล่าว

พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวยกตัวอย่างกรณี นักแสดงชาวฮ่องกง อย่าง แจ็กกี ชานหรือเฉินหลง ที่เคยโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัว ตอนอายุ 65 ปี ระบุว่า ได้นอนพักผ่อนหลับอย่างสบาย แล้วสุดท้ายตื่นขึ้นมาออกกำลังกาย ใช้ชีวิตปกติ ซึ่งหากอ่านแค่ช่วงแรกไม่ครบประโยคอาจจะทำให้คิดได้ว่าเฉินหลงเสียชีวิตแล้ว จึงขอฝากให้คนไทยอ่านข้อความให้ครบถ้วน อ่านหนังสือให้เกิน 8 บรรทัดด้วย

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า