สุดฟิต! เปิดคลิป ชัชชาติ กลับถึงไทย ตี1 ลุยประชุมงานกทม. ช่วงเช้า ทันที

ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. กลับจากสหรัฐอเมริการับปริญญาลูกชาย ถึงไทยแล้วช่วงตี 1 พร้อมลุยประชุมงาน กทม. ช่วงเช้า 8.00 น. ทันที

นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เดินทางกลับถึงไทย แล้วหลังจากไปร่วมงานรับปริญญาลูกชาย แสนปิติ สิทธิพันธุ์ ที่สหรัฐอเมริกา ที่จบการศึกษาด้านประวัติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 9 – 13 มิถุนายน 2565

ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 06.50 น. ที่ผ่านมา ทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ โทรศัพท์สอบถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ถามถึงการเดินทางกลับมาถึงไทยเพราะยังไม่เห็นไลฟ์

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

โดยผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวว่า “กลับมาถึงไทย ตอน ตี 1 ที่ผ่านมา เครื่องดีเลย์นิดหน่อย ตอนนี้ มาถึงที่ทำงานแล้ว (ศาลาว่าการกรุงเทพฯดินแดง) และจะทำงานทันที เพราะมีประชุมเรื่องงบประมาณ”

ซึ่งเวลา 08.00 น. ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ร่วมประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8/2565 ที่ ห้องประชุมและวางแผน ชั้น 35 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ทั้งนี้ช่วง ชัชชาติ ไปสหรัฐอเมริกา แจ้งลางานเป็นเวลา 4 วัน ระหว่างวันที่ 9-13 มิ.ย.65 เพื่อเดินทางไปในวันสำคัญลูกชาย ครั้งนี้ ก่อนจะกลับมาทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม. ต่อไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ซึ่งช่วงระยะเวลาการเดินทาง นายชัชชาติ ได้พยายามไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ด้วยตัวเอง ทั้งตอนเปลี่ยนเครื่องที่ญี่ปุ่น ก่อนใช้เวลาไปสหรัฐอเมริกา จากญี่ปุ่นไปสหรัฐอเมริกา ราว 10 ชั่วโมง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สำหรับ ชัชชาติ​ สิทธิ​พันธุ์​ ผู้ว่าฯกทม. ตั้งแต่ก่อนได้รับเลือกจากประชาชน และหลังได้รับการรับรองจากกกต. ได้มีการเดินทางลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อร่วมหารือหน่วยงานกทม.ต่างๆ เพื่อแก้ปัญหา พัฒนากทม. เช่นเดียวกับเรื่องปัญหาจราจาร ชัชชาติ ก็ได้ไปที่กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.02) เข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล​ (บช.น.) หัวหน้างานจราจร เพื่อร่วมหารือเรื่องการจัดการปัญหาจราจรในกทม. ​เป็นต้น

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

โดยในส่วนการแก้ปัญหารถติด ต้องเริ่มจากจุดที่เกิดปัญหาก่อน โดยเฉพาะช่วงที่ฝนตก และโรงเรียนเปิดเทอม รวมถึงปัญหารถติดบนทางด่วน และการจอดรถส่งของบนถนน พร้อมเสนอแนวคิดหากมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเป็นผู้ช่วยตำรวจ ในการช่วยแจ้งบังคับห้ามจอดรถบนถนน ก็คงจะช่วยให้รถคล่องตัวได้ เป็นต้น

ซึ่ง กทม. จะรับผิดชอบทำแผนที่ในการทำจุดรถติดซ้ำซาก เพื่อนำมาวิเคราะห์ ปัญหา ว่าจะแก้ไขอย่างไร โดยจะเริ่มทำทันที โดยจะมีการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าทุกเดือน

ขณะที่การแก้ปัญหาอื่นๆทางจราจร ผู้ว่าฯกทม. เผยว่า ต้องดูแลประชาชนกลุ่มที่ใช้รถจักรยานยนต์ให้มากขึ้น โดยมีการต้องการหารือแนวทางจัดการให้เกิดความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อาทิ จุดจอด และเลนถนน สำหรับรถจักรยานยนต์ ก่อนถึงสี่แยก

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า