ชัยชนะ แนะ ณัฐวุฒิ ดูแลมวลชน ดีกว่าแช่งประชาธิปัตย์เลือดไหล

ชัยชนะ เดชเดโช แนะ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ทุ่มเวลาดูแลมวลชน ดีกว่าแช่งประชาธิปัตย์ให้เลือดไหลไม่หยุด

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.63 นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ ระบุว่าแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ลาออก เพราะมีเคราะห์กรรมจากปางก่อนและแช่งให้เลือดไหลไม่หลุด ว่า นายณัฐวุฒิต้องทำอย่างนี้ เพราะพยายามหนีสิ่งที่หนีไม่พ้นคือเคราะห์กรรมที่กำลังไล่ล่า จากการที่นายณัฐวุฒิสร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมืองในช่วงปี 2552 – 2553 และยังเดินหน้าพูดจาสร้างความแตกแยกไม่หยุด ทั้งที่เวลานี้ หลายฝ่ายต่างพยายามสร้างความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาให้บ้านเมือง

นายชัยชนะ กล่าวว่า แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ทยอยลาออกไปเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมืองที่มีคนเข้าคนออกเป็นธรรมดา และคนที่เหลือในพรรคก็ต้องเดินหน้านำพาพรรคฝ่ามรสุมและปัญหาไปให้ได้ แต่ผมสงสัยว่า ทำไมเส้นทางการเมืองของนายณัฐวุฒิ จากคนธรรมดาที่อยู่พรรคชาติพัฒนา เมื่อการเลือกตั้งปี 2544 กลายมาเป็นคนที่ไปตามคำสั่งเจ้านายตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบัน อีกทั้งการที่นายณัฐวุฒิย้ายไปพรรคไทยรักษาชาติ แสดงว่านายณัฐวุฒิไม่ได้รักพรรคเพื่อไทยอย่างแท้จริง เพียงแค่ต้องการตำแหน่งส.ส.เพื่อหนีสิ่งที่ไม่มีทางหนีพ้น ดังนั้นเนายณัฐวุฒิ ควรเอาเวลาที่พูดจาถากถางคนอื่น และท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็นไปทุ่มเทเวลาในการดูแลมวลชนที่นายณัฐวุฒิได้ยุยงให้กระทำความผิดแทนจะดีกว่า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า