ประชาธิปัตย์ เรียกประชุมส.ส. นัดลุยงาน สภาฯ มุ่งยึดประโยชน์ประชาชน

ราเมศ รัตนะเชวง โฆษก ประชาธิปัตย์ เผยพรรคเรียกประชุมส.ส.นัดลุยงานสภาฯ ในสมัยประชุมนี้ ย้ำยึดประโยชน์ประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเปิดสมัยประชุมรัฐสภาสมัยสามัญ ครั้งที่ 2 พ.ศ.2562 ว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์คงเดินหน้าทำงานในสภาเพื่อพี่น้องประชาชนดังเช่นสมัยประชุมที่ผ่านมาที่มีการขับเคลื่อนทุกเรื่องในสภาทั้งหมดเพื่อประชาชน ในสมัยประชุมนี้เรื่องที่ส.ส.ของพรรค ได้บรรจุเป็นระเบียบวาระไว้แล้วเริ่มต้น 34 เรื่องที่สำคัญ และมีความจำเป็นต้องเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน เช่น การแก้ปัญหาการจัดการน้ำ เรื่องการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรเพื่อความยั่งยืน การแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน การเร่งออกเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกินให้กับประชาชนโดยเสนอให้เป็นวาระแห่งชาติ การแก้ปัญหาเรื่องการทำประมง คลื่นทะเลกัดเซาะชายฝั่ง เรื่องการศึกษา การท่องเที่ยว การแก้ปัญหายาเสพติด เรื่องสิ่งแวดล้อมทางทะเล การแก้ปัญหาเรื่องการทุจริต และประเด็นเรื่องญัตติการศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นเรื่องที่พรรคเสนอไว้และเป็นเรื่องที่ได้กำหนดหลักการไว้ชัดเจนตั้งแต่เข้าร่วมรัฐบาลจนนำไปสู่การกำหนดไว้เป็นนโยบายเร่งด่วนอีกเรื่อง

นายราเมศ กล่าวว่า เมื่อมีความชัดเจนว่าเมื่อมีการตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญจากทุกพรรคและทุกภาคส่วนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญก็เป็นเรื่องที่ดี เชื่อว่าทั้งพรรคร่วมรัฐบาล พรรคฝ่ายค้าน สมาชิกวุฒิสภา และคณะรัฐมนตรีจะร่วมมือกันเพื่อให้รัฐธรรมนูญก้าวสู่ความเป็นประชาธิปไตยเต็มรูปแบบมากขึ้น ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงได้เรียกประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคฯ ในวันที่ 5 พ.ย.นี้ เวลา 13.30 น. เพื่อเตรียมงานในสภาอย่างเต็มรูปแบบในสมัยประชุมนี้ หากพี่น้องประชาชนมีเรื่องใดที่ต้องการให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์เป็นปากเสียงแทนให้ ขอให้ส่งข้อมูลมาที่พรรคได้ตลอดเวลา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า