อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โวย เลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เพื่อไทยถูกอำนาจรัฐเล่นงาน และวิธีบริหารจัดการแบบพิเศษ เพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนน

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ดาหน้าออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีการใช้อำนาจรัฐ ไม่มีการใช้วิธีพิเศษ ในการได้มาซึ่งคะแนนเสียง แต่กลับมีการข่มขู่ กดดัน ผู้สมัครและทีมหาเสียงของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด โดยเตือนให้หยุด ให้ยุติการกระทำในการข่มขู่คุกคามผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ดังนั้นพรรคเพื่อไทยไม่มีทางเลือก จึงต้องเดินทางไปร้องทุกข์ดำเนินการทางกฎหมายกับเจ้าที่ตำรวจ ภายหลังจากที่ตรวจเช็คทะเบียนรถที่ขับติดตามผู้สมัครและทีมหาเสียงพรรคเพื่อไทย พบว่ารถทะเบียนจังหวัดขอนแก่น เป็นรถที่สวมทะเบียนปลอม ข้อมูลนี้อยู่ที่ตำรวจกำแพงเพชรเรียบร้อยแล้ว

“ถ้าพรรคพลังประชารัฐคนใด สงสัยว่าเป็นการกล่าวหาแบบไร้หลักฐาน สามารถไปตรวจสอบได้ตลอดเวลา คำถามคือ เอาเจ้าหน้าที่ทหารมาดำเนินการในยุทธวิธี ขอนแก่นโมเดล ที่เอารถฮัมวี่ออกมาวิ่งเพ่นพ่านในพื้นที่เลือกตั้งจังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมา และอาจจะนำฮัมวี่มาวิ่งเพ่นพ่าน ในวันเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชรหรือไม่” นายอนุสรณ์ กล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมทุกครั้งฝ่ายรัฐบาลกุมสภาพความได้เปรียบเอาไว้ทุกประตู แต่ก็ยังดำเนินการใช้อำนาจรัฐ และวิธีบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนน การเสนอตัวผู้สมัคร นำเสนอนโยบายของพรรค มาให้ประชาชนพิจารณาตัดสินใจเลือก ควรดำเนินการโดยยึดหลัก สุจริตและเที่ยงธรรม ไม่ควรปล่อยให้มีการดำเนินการที่เป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ไม่ควรปล่อยให้มีการกรีดทำลายป้ายหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่ควรมีการข่มขู่คุกคามประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในทุกกรณี

นายอนุสรณ์ กล่าวด้วยว่า พวกท่านไม่ระแคะระคายจริงๆหรือว่า มีทหารจากจังหวัดขอนแก่น เข้ามาปฎิบัติการในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร แทนที่จะโกรธพรรคเพื่อไทยที่ไปแจ้งความเรื่องนี้ พวกท่านควรโกรธพรรคพวกของท่าน องค์กรภายใต้การกำกับดูแลของท่าน ที่มาปฎิบัติการทำให้ท่านเสียหาย ดังนั้นอย่าตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จว่าไม่มีการใช้อำนาจรัฐหรือใช้วิธีพิเศษในการบริหารจัดการเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนน ที่เป็นการบิดเบือนเจตนารมณ์ของประชาชน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า