“ซินแสภาณุวัฒน์” เปิดดวง บิ๊กตู่เผยจำนวน รมต.ดวงดี-ดวงตก

“ซินแสภาณุวัฒน์” ดูดวง บิ๊กตู่ มาตั้งแต่สมัยเป็น รอง ผบ.ทบ. ชี้ ปี 2563 หลาย ๆ อย่างเริ่มดีขึ้น แต่จะเต็มไปด้วยความสับสนเพราะข่าวลือ

วันที่ (29 พ.ย.) นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาตกุล ซินแสชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ทำนายดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี ว่า ดวงของนายกรัฐมนตรี ในภาพรวมถือว่าดวงดี และจะดูแลบ้านเมืองไปได้อีกยาวถึง 2 สมัย โดยนับจากรัฐบาลปกติ ไม่ใช่การนับตั้งแต่การรัฐประหาร เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ว่า การที่ตนทำนายดวงว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกรัฐมนตรี 2 สมัยนั้น 2 สมัยของตนอาจจะไม่ใช่ 8 ปี ซึ่งตรงนี้อยู่ที่การทำงานของรัฐบาล

โดยที่ผ่านมาตนได้เอาดวงของบุคคล ในคณะรัฐมนตรีมาเชื่อมโยงกับดวงของบ้านเมือง ซึ่งจะเห็นได้จากการทำธุรกิจ ถ้าเอาคนมา 10 คน มีคนดวงดี 7 คน ดวงตก 3 คน ธุรกิจนั้นก็ไปได้ แต่ถ้าดวงตก 7 คน ดวงดีเหลือ 3 คน ธุรกิจนั้นไม่ไปรอด เพราะจะดึงคนที่ดวงดีให้ล้มเหลวและแย่ไปด้วย

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ผมได้เขียนวิเคราะห์ดวงเมืองเมืองไทย ว่า เป็นปีเสือธาตุน้ำ ซึ่งจะต้องมีทหารมาดูแลบ้านเมือง และจะต้องเกี่ยวพันกับการค้าการพาณิชย์ ส่วนการบริหารบ้านเมืองในยุคนี้จะเห็นว่าผมได้วิเคราะห์ตามวันเดือนปีเกิดของรัฐมนตรีแต่ละคน นับตั้งแต่ตั้งคณะรัฐมนตรีใหม่ ๆ จนถึงตอนนี้มีรัฐมนตรีดวงดี 19 คน ดวงตก 17 คน ถือว่ายังผ่านได้เฉียดฉิว แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2563 ซึ่งเป็นปีชวดธาตุทองนั้น จะมีรัฐมนตรีดวงดี 22 คน ดวงตกจะเหลือ 14 คน และปลายปี 2563 รัฐมนตรีดวงดีจะเหลือ 20 คน ดวงตกจะมี 16 คน ซึ่งถือว่าดวงดีมากกว่าดวงตก

ทั้งนี้ เรื่องของโหงวเฮ้งของ พล.อ.ประยุทธ์นั้น ตนดูมาตั้งแต่สมัย พล.อ.ประยุทธ์ ยังดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ถามตนว่า “อาจารย์ ผมได้เป็น ผบ.ไหม” ตนบอกว่า “ได้เป็น” แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้เป็น ผบ.ทบ. พอ พล.อ.ประยุทธ์ เป็น ผบ.ทบ. ตนก็บอกว่า “ท่านต้องปฏิวัตินะ” พล.อ.ประยุทธ์ ก็ร้องด้วยความตกใจว่า “เฮ้ย ! ทำไมต้องเป็นผม ผมไม่ทำ” สุดท้าย พล.อ.ประยุทธ์ ก็ต้องมาปฏิวัติ

นายภาณุวัฒน์ กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีแนวคิดที่จะจัดการเลือกตั้งในปลายปี 2558 ตนก็บอกกับ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ไม่ได้ โดยตนบอกว่า ต้องเลือกตั้งปี 2560 ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ดำเนินการวางโรดแมปที่มีการจัดการเลือกตั้ง แต่ตนได้กลับมาว่าวิเคราะห์ในปี 2559 ว่า จะต้องมีอะไรบางอย่างหนัก ๆ ต่อบ้านเมือง ตนจึงได้บอก พล.อ.ประยุทธ์ ว่าที่ตนบอกว่าจะให้จัดการเลือกตั้งในปี 2560 ตนขอเลื่อนไปปลายปี 2561 หรือต้นปี 2562 ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จึงได้ขอร้องตนว่า ขออย่าให้ตนสัมภาษณ์ ตนจึงรับปากกับ พล.อ.ประยุทธ์ โดยได้ยุติการสัมภาษณ์เรื่องบ้านเมืองไปเกือบ 3 ปี และเพิ่งทำนายทายทักไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดังนั้นตามที่ตนทำนาย พล.อ.ประยุทธ์ ว่า จะเป็นนายกรัฐมนตรีถึง 2 สมัยนั้น ตนได้พูดมานานแล้ว

“นักการเมืองขณะนี้ก็เหมือนจับปูใส่กระด้ง มีบรรดาวานร และอนาคอนด้าเข้าไปทำงานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นถือเป็นความโชคดีที่ได้ คุณชวน หลีกภัย คอยคุมบังเหียนในรัฐสภา เพราะท่านเก๋าในด้านการเมือง ท่านคุมเกมส์อยู่ ดังนั้น ตนอยากถามว่า หากวันนี้นายกรัฐมนตรีไม่ได้ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ แล้วคิดว่าใครเหมาะสมที่สุด ในเวลานี้ เพราะถ้าไม่ใช่ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว ใครจะคุมสถานการณ์บ้านเมืองอยู่ ม็อบจะมาเต็มถนน ทุกอย่างจะวุ่นวายเข้าสู่กลียุคอย่างแน่นอน จริง ๆ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้อยากอยู่หรอก ท่านก็เหนื่อย พล.อ.ประวิตร ก็เหนื่อย ผมก็บอกว่า พล.อ.ประวิตร ต้องต่อสู้เพื่อบ้านเมืองนะ อย่าเพิ่งลง เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงที่เปลี่ยนผ่าน” นายภาณุวัฒน์ กล่าว

นายภาณุวัฒน์ กล่าวอีกว่า การวิเคราะห์ทำนายสถานการณ์บ้านเมืองในปีหน้า (2563) นั้น จะเห็นได้ว่า นักเศรษฐศาสตร์และนักการเงินก็ดีหรือหลาย ๆ ฝ่าย วิเคราะห์ว่า ปีหน้าจะแย่นั้น ตนมองว่าในปีหน้าเป็นปีแห่งการขึ้นรอบนักษัตรใหม่ คือ ปีชวดธาตุทอง ซึ่งตามตำราถือว่าทองทำให้เกิดน้ำ น้ำทำให้เกิดไม้ ไม้ทำให้เกิดไฟ ฉะนั้นในช่วงที่ผ่านมา เจอไฟที่เผาน้ำ เศรษฐกิจการเงินแย่ แต่พอเข้าสู่ปีหน้า การเงินจะเริ่มเดิน และพอเข้าสู่ปี 2564 ปีฉลูธาตุทอง การเงินก็เริ่มเดินสะพัด และเศรษฐกิจจะไปดีมาก ๆ ช่วงปี 2565 – 2566 เพราะเป็นปีที่ดวงสมพงศ์กับบ้านเมือง เพราะเป็นช่วงปีของธาตุน้ำซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินทอง อีกทั้งในปีหน้า จะมีปีชงปีเดียว คือ ปีมะเมีย ซึ่งต้องระวังให้มาก

นอกจากนี้ รอบอายุของ พล.อ.ประยุทธ์ คือ 66 ขึ้น 67 รวมทั้ง มีหมอดูหลายคนระบุว่า ในปีหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จะแย่ จะต้องปรับเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีหรือถึงขั้นต้องเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี แต่อย่างไรก็ตาม หากจะฟังหมอ ก็ต้องดูหมอก่อนว่า หมอดูคนนี้เคยทายใครเป็นอย่างไรบ้าง ตรงไม่ตรง ดีไม่ดี ไม่ใช่ฟันธงหักแล้วหักอีก คอนเฟิร์มผิดแล้วผิดอีก หากทำนายผิด ก็จะเสียชื่อและสร้างปัญหาต่อบ้านเมือง

“เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าในปี 2563 หลาย ๆ อย่างจะเริ่มดีขึ้น แต่จะเป็นปีแห่งความสับสนด้วยข่าวลือ ทำให้มีความตึงเครียด ในช่วงต้นปี จะมีความวุ่นวายมาก ๆ แต่ในช่วงกลางปีไปแล้ว หลาย ๆ อย่างจะนิ่งขึ้น แล้วก็จะก้าวเดินไปได้” ซินแสชื่อดัง กล่าว

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า