ฮือฮา! 10 ของ ขวัญปีใหม่รัฐบาล 2563 จาก รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ แจกทอง-แจกเงิน

นาง นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย 10 ของ ขวัญปีใหม่รัฐบาล 2563 จาก รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

12 ธ.ค. 62 นาง นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่ข้อความผ่าน เพจไทยคู่ฟ้า เชิญชวนให้ใช้จ่ายชิมช้อปใช้ แล้วได้สิทธิ์ลุ้นรับทองคำว่า ประชาชนท่านใดใช้จ่ายชิมช้อปใช้ G-Wallet 2 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำในแต่ละสัปดาห์รวมมูลค่าหลักล้าน โดยทุก ๆ 1,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 ม.ค. 63 นะครับ สำหรับร้านค้าร้านไหนรับชำระเงินผ่านแอพฯ ถุงเงิน ก็จะได้ลุ้น 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จ

นอกจากนี้ เมื่อวาน ( 11 ธค. ) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โพสต์ผ่าน เพจ DrNarumonP ว่า ยังมี 10 ของขวัญปีใหม่ 2563 ที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบให้กับประชาชน ทั้งแจกทอง ลดราคาสินค้า รวมไปถึงให้ผู้ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ได้อย่างสะดวกดังนี้

1.แจงทองคำทุกสัปดาห์ สำหรับผู้ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ ใช้จ่ายผ่านกระเป๋าเงินช่องที่ 2 โดยทุกการใช้จ่าย 1,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นทองคำ

2.ตรึงค่าเอฟที ค่าไฟฟ้าเฉลี่ย อยู่ที่ 3.64 บาท/หน่วย ตั้งแต่มกราคม-เมษายน 2563

3.ลดค่าโดยสาร ขึ้นทางด่วนฟรี คือ

  • ยกเว้นค่าทางด่วนบูรพาวิถี และ กาญจนาภิเษก ฟรี 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.62 ถึง 3 ม.ค.63
  • ยกเว้นค่ามอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และบางปะอิน-บางพลี ฟรี 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.62 ถึง 3 ม.ค.63
  • MRT สายสีน้ำเงิน, สายสีม่วง, แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์, BTS ฟรี 1 วัน
  • มาตรการระยะยาวลดค่าโดยสารรถไฟฟ้าทุกสายเหลือ 20 บาทตลอดสาย

4.พันธบัตรออมทรัพย์ วงเงิน 20,000 ล้านบาท เตรียมเปิดขายตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค.62 ซึ่งให้ดอกเบี้ยสูงกว่าธนาคาร โดยลอตแรก 1.5 หมื่นล้าน สำหรับประชาชนทั่วไป และลอตสอง 5 พันล้าน สำหรับผู้สูงอายุ

5.กระทรวงพาณิชย์ จัดงานจำหน่ายสินค้าช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้ประสานกับผู้ผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภค และผู้ประกอบการทั่วประเทศ ลดราคาสินค้า 30-70%

6.อนุมัติงบประมาณเพิ่มเติมในโครงการสนับสนุนต้นทุนการผลิตให้กับเกษตรกรผู้ปลูกข้าว เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่รัฐบาลตั้งใจมอบให้กับประชาชนคนไทยเช่นกัน

7.สินค้าราคาโรงงาน โดยมาตรการนี้จะจัดทำในรูปแบบตลาดนัดเพื่อจำหน่ายสินค้าจากโรงงานทุกประเภท อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร, เครื่องดื่ม, ของใช้ในชีวิตประจำวัน, เสื้อผ้า-เครื่องนุ่งห่ม, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ โดยจัดขึ้นในเดือน ธ.ค.นี้ ส่วนจุดจำหน่ายหลักๆ จะอยู่ที่กระทรวงอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6

8.คืนเงิน 1,000 บาท สำหรับผู้กู้เงิน ธอส. โดยการจ่ายเงินคืน 1,000 บาท จะจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน จีเอชบีออล (GHB ALL) ที่เปิดบัญชีไว้กับธนาคาร โอนให้ภายในเดือน ธ.ค. หลังจากลูกค้าชำระเงินงวดเดือน ธ.ค. 2562 เรียบร้อยแล้ว และจะต้องเป็นลูกค้าที่มีประวัติวินัยการชำระดีติดต่อกัน 48 เดือน

9.บ้านดีมีดาวน์ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน โดยมีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อเดือน และอยู่ในระบบฐานภาษีอากรของกรมสรรพากร จะได้รับค่าผ่อนดาวน์ 50,000 บาท โดยจำกัดจำนวนเพียง 1 แสนรายเท่านั้น

10.โครงการ บ้านในฝัน รับปีใหม่ สำหรับประชาชนผู้สนใจซื้อที่อยู่อาศัย ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

สิทธิ์ที่ 1 กู้ ธอส. ดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี วงเงิน 5 หมื่นล้านบาท หมดแล้วหมดเลย
สิทธิ์ที่ 2 ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง
สิทธิ์ที่ 3 รับโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม พร้อมส่วนลดสุดพิเศษอลังการ (จากโครงการที่เข้าร่วม)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/DrNarumonP

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า