วันที่ 27 มิถุนายน 2563 นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ นายชนินทร์ รุ่งแสง อดีต ส.ส.กทม. และ นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคฯ นายสัตวแพทย์ อนันต์ ฤกษ์ดี พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ และมูลนิธิหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช ซึ่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นประธาน พร้อมทั้งภาคเอกชน ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้อง ประชาชนให้กับพี่น้องประชาชน ณ โรงเรียนสุวรรณาราม วิทยาคม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 เขตบางกอกน้อย

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ในภาวะโควิด-19 สิ่งที่ทำคือโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” ช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ซึ่งดำเนินการมา 5 ล็อต แล้ว โดยช่วยระดมห้างสรรพสินค้าต่างๆ มาร่วมลดราคาให้กับห้างสรรพสินค้าทั้งกรุงเทพมหานครและทั่วทั้งประเทศ หลายห้างร่วมโดยในห้างลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 68 และ ล็อตที่ 5

“ลูกหลานพี่น้องกำลังจะเปิดเทอมวันที่ 1 กรกฎาคม อีกไม่กี่วันนี้ ก็ร่วมมือกับโรงงานผู้ผลิตชุดนักเรียน รองเท้า เข็มขัดกระเป๋า ทุกอย่างที่เป็นอุปกรณ์การเรียน ร่วมกันทำโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” ล็อตที่ 5 ลดราคาชุดนักเรียนอุปกรณ์การเรียนกระเป๋า ดินสอ สมุดหนังสือ ทุกอย่างลดสูงสุดถึง 80%” นายจุรินทร์ กล่าว

ส่วนวันนี้โครงการ “ถุงเติมสุข 5,000 ใบ และถุงเติมสุขเพื่อแม่และเด็ก “แบง” ปันจากใจสู่ชุมชน” นายจุรินทร์ กล่าวว่า จะได้มีการทยอยทำโครงการอื่นๆ เพิ่มเติมอีกไม่หยุด ซึ่งในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชน 2 ราย ประกอบด้วย นักธุรกิจไทย-ไต้หวัน ซึ่งเพิ่งไปมอบเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลและ MBK-มาบุญครอง นำน้ำมามอบร่วม 3,000 ขวด ร่วมกับมูลนิธิ ม.ร.ว. เสนีย์ ปราโมช

อย่างไรก็ตาม สำหรับกำหนดการ นายจุรินทร์ หลังจากนี้ จะได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ร่วมกับ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนให้กับพี่น้องประชาชน ณ วัดโพธิ์พุฒตาล ซอยเอกชัย 109 เขตบางบอน ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า