ชัชชาติ ระทึก! ปลัดกทม.ติดโควิด คาดข้าราชการ กทม. ติดเชื้ออีกเพียบ

ปลัดกทม.ติดโควิด คาดข้าราชการ กทม. ติดเชื้ออีกเพียบ ด้านชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ทราบเรื่องแล้ว พร้อมห่วงใยข้าราชการ ลูกจ้าง กทม. ให้ทุกคนดูแลสุขภาพ

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ปลัดกทม. ยืนยันตนเองติดเชื้อ โควิด-19 จากตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ซึ่งคาดว่าปลัดกทม. จะได้รับเชื้อ เมื่อครั้งเข้าร่วมกิจกรรมในวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติปี 2565 ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชน กทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ที่ผ่านมา

ขจิต ชัชวานิชย์ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

ซึ่งอาการนั้น นายขจิต เผยว่า มีเสมหะ และมีอาการไอ ก่อนที่จะยกเลิกภารกิจงานทั้งหมดในช่วงสัปดาห์นี้ และรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน โดยได้แจ้งลาป่วยกับนายชัชชาติ ผู้บังคับบัญชา อย่างไรก็ตาม นายขจิต ไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภากทม. เมื่อวันที่ 6 ก.ค.65 ที่นายชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. พร้อมข้าราชการเข้าร่วมแตอย่างใด

ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ได้ทราบเรื่อง ปลัดกทม.ติดโควิด พร้อมเผยอีกว่า ข้าราชการ ลูกจ้าง กทม. ยังมีการพบติดเชื้อโควิดอีกจำนวนหลายราย

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

จึงขอให้ทุกคนเฝ้าระวังดูแลป้องกันตนเอง เช่นเดียวกับตนก็จะตรวจ ATK ทุกวัน ตรวจเช็กร่างกายทุกวันเป็นประจำ เนื่องจากมีพบปะผู้คนจำนวนมาก จากการลงพื้นที่ทำงาน

ทั้งนี้ นายชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. และนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัด กทม. พร้อมด้วยข้าราชการกรุงเทพหมานคร ได้เข้าร่วมกิจกรรม สถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติปี 2565

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

สำหรับการดำเนินงานกิจการลูกเสือกรุงเทพมหานครในรอบปีที่ผ่านมานั้น สำนักการศึกษา และสำนักงานลูกเสือกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมดำเนินงานให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติลูกเสือ ข้อบังคับคณะลูกเสือแห่งชาติ นโยบายของคณะลูกเสือแห่งชาติ นโยบายของรัฐบาล และนโยบายของกรุงเทพมหานครทุกประการ

เพื่อปลูกฝัง ฝึกฝนอบรม และพัฒนาเยาวชนของกรุงเทพมหานครให้มีคุณภาพ ยึดมั่นในอุดมการณ์ของลูกเสือ ให้มีความรักความศรัทธาในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ รู้จักบำเพ็ญประโยชน์เพื่อช่วยเหลือชุมชนและสังคม อันเป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่สำคัญ ในการส่งเสริมให้เยาวชนเติบโต เป็นพลเมืองที่ดีของชาติต่อไปในอนาคต

ซึ่งการดำเนินกิจการลูกเสือในรอบปีที่ผ่านมา สำเร็จลุล่วง เพราะได้รับความร่วมมือจากโรงเรียน สำนักงานเขต สำนักงานลูกเสือเขต และได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ รวมทั้งหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้มีนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักการศึกษา ลูกเสือ เนตรนารี และผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารี ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครเข้าร่วมพิธี

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

มีอึ้ง! ประยุทธ์ ตอบกลับอย่างไว นักเรียนบอกอยากเป็นนายกฯ ก่อนแจกมินิฮาร์ท

อนุทิน ลั่น! กัญชา ใช้รักษาโรค ไม่ใช่เพื่อความสนุก ชี้ยังมีคนเข้าใจผิด

ประยุทธ์ ลั่นไทยคุมโควิดได้ แม้ส่อระบาดหนักอีกระลอก สธ.สั่งเตรียมเตียง ยา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า