เปิดศึก! แหม่มโพธิ์ดำ ฟาด กนก ปมกักตุนแมส ตัดพ้อแค่ทวงของให้ปชช. ดีกว่าจับผิดคนอื่น

แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์เดือดหลัง “กนก” พาดพิง มีเบื้องหลังบงการแฉปมตุนหน้ากาก ซัดมัวแต่เอาเฟคนิวส์มาจับผิดคนอื่น ลั่น แค่ต้องการทวงของให้ประชาชนเท่านั้น!

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563 จากกรณีแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาแฉกรณี นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย ที่อ้างว่าเป็นคนใกล้ชิด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถ่ายภาพพร้อมโพสต์ลงเฟสบุ๊กอวดอ้างว่าตรมีหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้น ชิ้น ต่อมาตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เรียกมาสอบสวนโดยเจ้าตัวระบุว่า ไม่รู้ว่าหน้ากากใคร แต่ถ่ายรูปเล่นๆเฉยๆ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ด้าน กนก รัตน์วงษ์สกุล ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง ด้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวโดยเจาะจงถึงต้นตอเผยแพร่ข่าวอย่าง เพจแหม่มโพธิ์ดำ โดยกล่าวทำนองว่า ตนก็ไม่รู้ว่าเจ้าของเพจเป็นใคร ไม่ได้เปิดหน้าสู้ แค่เปิดเพจสู้ มีคนวิพากษ์วิจารณ์ตลอดว่าเป็นใคร ซึ่งหากคนจะโยงว่าเป็นสีนั้นสีนี้ ก็เพราะว่า พักหลังมีการวิจารณ์รัฐบาลอย่างต่อเนื่อง แสดงออกเชิงอยู่ฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง พร้อมตั้งข้อสงสัยต่อว่า ผู้ก่อตั้งเพจนั้นอาจจะอ้างว่ามีคนส่งภาพกรณีแมสดังกล่าวมาให้ โดยตนไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเบื้องหลังมีอะไรหรือเปล่า และตัวบุคคลในภาพจะหาหน้ากากมาจากไหน 20,000 กว่าชิ้น ทำไมซื้อได้ ซื้อที่ไหน ในยามที่ขาดแคลนแบบนี้ หาซื้อเก่งจัง

แหม่มโพธิ์ดำ กนก

ล่าสุด ทางแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ตอบโต้โดยได้โพสลงเฟสบุ๊กแฟนเพจอย่างรุนแรง ระบุว่า “เห็นออกสื่อพาดพิงถึง กูจะเป็นใคร หาซื้อหน้ากากที่ไหน มันใช่ประเด็นหรือเปล่า มันสำคัญว่า ได้มาแล้ว เอาไปช่วยใคร ไปตามหาทุกรพ ทั่วประเทศดีกว่า ว่ากูส่งไปจริงไหม แทนที่คนอ้างว่ารักชาติตลอดเวลาแบบกนก จะไปตามหาหน้ากากที่หายไป และใช้ความเป็นสื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศ

กนกกลับใส่ร้ายกูว่าเฟคนิวส์ กระบวนการใส่ร้ายรัฐบาลมั่งไรมั่ง กูอายแทนนะ อย่าคิดว่าตัวเองรักชาติอยู่คนเดียวสิกนก ใครกันแน่ที่เฟคนิวส์ หาว่าแหม่มโพธิ์ดำไล่ลบโพสต์เรื่องหน้ากาก ไปดูใหม่นะที่กูแฉหน้ากากอยู่ครบทุกอัน ไล่ดูได้ สยามรัฐเขายังลงขอโทษที่เข้าใจผิด แล้วกนกล่ะจ๊ะ? กูปิดเพจมาสองปีแล้ว เปิดมาแต่เรื่องเฉพาะกิจเท่านั้น

เปิดเพจมาหลายปี ไม่เคยยุ่งเรื่องการเมืองก็เห็นอยู่ มาแตะเรื่องเดียว กูกลายเป็นเพจต่อต้านรัฐบาล เป็นเพจชังชาติ ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ กูยืนยันนะ ว่ากูรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่แพ้กนกแน่นอน

และไม่เคยออกสื่อยุแยง ทำบ้านเมืองไม่สงบ เหมือนใครบางคนด้วย คนนึงยอมแลกทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งชีวิต เพื่อทวงคืนหน้ากากให้หมอและโรงพยาบาลทั่วประเทศ แต่อีกคนมัวแต่จับผิดคนแฉด้วยเฟคนิวส์ ประชาชนเขาดูออกนะ

ผิดพลาดแล้วก็ขอโทษบ้างนะ กูรออยู่ รตน #ร้อยชีวิตก็ไม่พอให้save”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีมิจู” กำลังออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงกึนบอม”

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว “อีมิจู” ออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงบอมกึน” ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สฮือฮากันไปทั่วโลกโซเชียล

ยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย

เหมือนจะยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าความจริงอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย ชนกันต์ งานนี้ชาวเน็ตแห่ตั้งหน้าตั้งตารอสุดๆ

แอลกอฮอล์สูงปี๊ด! ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาซิ่งรถหรู ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก

ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาแล้วขับ ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก โวยตำรวจไม่ให้จับกุม เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย พยายามทำมาหากิน เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ ภายในสิ้นปี!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจ! เผย พยายามทำมาหากิน เพื่อทยอยใช้หนี้สินจำนวน 5 แสนกว่าบาท เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ภายในสิ้นปี!

ตร.อังกฤษรู้ตัวมือแทงสาวไทย คาดคนร้ายหนีออกนอกปท.ไปแล้ว!?

จ่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน! หลังตร.รู้ตัวมือแทงสาวไทยดับคาแมนชั่นหรู แต่คนร้ายไหวตัวทัน หนีออกนอกประเทศก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า