เต้ มงคลกิตติ์ จวกอนุพงษ์ รมว.มหาดไทย ไร้ความรับผิดชอบ ตอบกระทู้ปม ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทน บี

จากกรณีเหตุการณ์สลดไฟไหม้ผับชลบุรี เมื่อช่วงดึกวันที่ 5 ส.ค. 65 ที่สถานบันเทิงชื่อว่า เมาท์เทน บี ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจำนวนหลายราย

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี

โดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทน บี โดยเดินทางไป สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และเดินทางไปวัดต่างๆ ใน อ.สัตหับ จ.ชลบุรี ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อม มอบเงินร่วมทำบุญ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ล่าสุด ความคืบหน้าในวันนี้ 9 ส.ค.65 การลงพื้นที่ของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวจากการลงพื้นที่ เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี ระบุข้อความว่า คนตาย 15 ราย เจ็บสาหัส-ปานกลาง 37 ราย ถ้ารอดอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น Mountain B

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

พร้อมระบุว่า ฟัง พล.อ.อนุพงษ์ ตอบกระทู้ใน วุฒิสภา กรณีสถานประกอบการ เมาน์เท่น บี เป็นอำนาจ ของท้องถิ่นในการให้อนุญาต ซึ่งตัวเองไม่ได้กำกับท้องถิ่นโดยตรง คนที่กำกับท้องถิ่น คือ ผู้ว่าราชการจังหวัด

ตอบแบบนี้ไม่น่าใช่คำตอบของ รมว.มหาดไทย ที่อดีตเป็นถึง อดีตผู้บัญชาการทหารบก เสียหายหมด เป็นคำตอบที่ ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ตอบแบบปัดสวะ ควรหุบปากไปดีกว่า ประชาชนฟังแล้วหดหู่
จริงไหม???

หลังจาก นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เผยอีกว่าผมไปงานศพมา เห็นแค่ พวงหรีด ติดชื่อ

1.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

2.พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย

ตัวและวิญญาณ สามัญสำนึกพวกท่านไปไหน ทำไมไม่ไปพบ ญาติคนตาย คนเจ็บสาหัสอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็นบ้าง พวกเขาตามหาคนรับผิดชอบอยู่

ทั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ได้มอบหมายให้ ทนายบัญชา สุชญา ฝ่ายกฏหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ มาดูแลคดีให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต 15 ราย ผู้บาดเจ็บ(ฟรี) อีกทั้งช่วยเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่งกับหน่วยงานรัฐ – เจ้าหน้าที่รัฐ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายระทึก

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ

หนุ่มเลือดร้อน ปรี่ตบหน้าชายปะแป้งสาว ขอโทษแต่ไม่หยุด สุดท้ายถูกยิงคืนดับสลด

สงกรานต์เลือด! หนุ่มหัวร้อน ปรี่เข้าไปตบหน้าชายที่มาประแป้งสาวในแก๊ง ขอโทษแล้วแต่ไม่ยอมหยุด สุดท้ายทนไม่ไหวควักปืนออกมายิงสวน ดับ 1 เจ็บ 5

แร็ปเปอร์ดัง แชร์อุทาหรณ์ ใช้ชีวิตตึงเกิน ทำร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด!

แร็ปเปอร์ชื่อดังของภาคเหนือ ออกมาเล่าประสบการณ์ ใช้ชีวิตตึงเกินไป ทำให้ร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด พร้อมเผยสาเหตุการป่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า