ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีพรรคเพื่อไทย ในจ.ศรีสะเกษ จวกเละรัฐบาลประยุทธ์ 8 ปี มีแต่เจ็บปวด ฉ้อฉล

ความเคลื่อนไหว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เดินทางไปจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อลงพื้นที่ปราศัยพบปะพี่น้องประชาชน ในอำเภอจังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ อ.ขุนหาญ อ.ราษีไศล และ อ.อุทุมพรพิสัย ซึ่งทั้ง 3 อำเภอ เป็นพื้นที่ ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรค กรณีร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำคณะพรรคเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร มาร่วมกิจกรรมแคมเปญ ไล่หนู ตีงูเห่า ครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

ซึ่ง นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้ที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนรตีและรมว.กลาโหม อยู่มา 8 ปี ประกาศทุกปีว่าต่อไปนี้คนจนจะหมดไป อยู่ 8 ปี บอกคนจนจะหมดไปทุกปี พร้อมแซวชาวบ้านว่านี่คงรวยกันหมดแล้ว

ก่อนที่จากนั้น นายณัฐวุฒิ จะปราศัยอีกว่า 8 ปี ของความอัปจน 8 ปี ของความเจ็บปวด 8 ปีที่ประชาชน ถูกกดทับ ด้วยอำนาจนอกระบบจากการรัฐประหาร และด้วยกติกาสืบทอดอำนาจ ฉ้อฉล ที่อาจจะมีโอกาสลากยาวเป็นรัญบาลถึง 12 ปี พร้อมอัดรัฐบาลยุคนี้ยาเสพติดระบาด ประชาชนเยาวชน ลอยหน้าลอยตา สูบกัญชา กันเกลื่อนประเทศ และ แค่ 8 ปี ปราชาชนยังสากกะเบือ ยังไปจำนำหากอยู่อีก 12 ปี ประชาชนก็คงงัดฝาบ้านไปขายกันแล้ว

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

รวมถึงทำให้พรรคการเมืองที่ได้อันดับหนึ่งในสภา ไม่ได้ตั้งรัฐบาล วันนี้คนไทยทั้งประเทศต้องตัดสินใจให้พร้อมกัน เพื่อไทย ลงเลือกตั้งคราวนี้ ยังไงก็ที่หนึ่งแน่ๆ แต่ที่หนึ่งไม่พอ เพราะคราวที่แล้ว เห็นชัดว่าได้ที่หนึ่ง ประยุทธ์ก็เอาไปรับประทาน ดังนั้นคราวนี้ เลือกตั้งครั้งใหม่ไม่เกินกลางปีหน้า หนึ่งเดียวเท่านั้น หนึ่งเดียวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ เกินครึ่งตั้งรัฐบาล

เพราะถ้าไม่แลนด์สไลด์ ไม้ได้ชัยชนะเด็ดขาด เราไล่ประยุทธ์ไม่ออก เนื่องจากทำงานไม่เป็น คิดอ่านไม่เข้าท่า แต่บทจะรักษาอำนาจ หลายหน่วยงานทั้ด้านการเมือง องค์กร ก็จัดการพล.อ.ประยุทธ์ไมได้ทั้งนั้น มีทางเดียวคือพลังของประชาชน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยังได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึงกณี เห็นมีคนตั้งประเด็นไว้ คุยกันเรื่องเวทีวันนี้โดยยืนยัน ว่า แนวทางครอบครัวเพื่อไทยไม่มีเรื่องเปิดเวทีด่าใคร ที่ไปศรีสะเกษเพราะมีเหตุให้ต้องไป เพื่อไทย มีส.ส. 6 คน จาก 8 เขต ส.ส. 3 คนของพรรคเตรียมตัวย้ายข้างระยะหนึ่งแล้ว คนในพรรครู้ความเคลื่อนไหวมาตลอด วันหนึ่งภูมิใจไทย ตั้งเวทีเปิดตัวทั้ง 3 คนไปอยู่ด้วย ประกาศกร้าวว่ารอบหน้าศรีสะเกษยกจังหวัด หมายถึงเขตที่เหลือก็จะเอาหมด แล้วทั้ง 3 คนก็โหวตสวนในพ.ร.บ.งบประมาณ

ถ้าเพื่อไทยไม่ลงพื้นที่ก็โคตรแปลก คนจะหาว่าหมอบ ยอมให้เป็นไปตามนั้น จึงต้องมาพบมาพูดความจริงกับประชาชน ว่าพรรคมีคนใหม่พร้อมลงสมัคร สู้กันตามกติกา เปิดตัวทุกเขตในงานนี้

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

ไม่เคยคิดเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่เมื่อพี่น้องศรีสะเกษอุ้มชูสนับสนุนมาทุกสมัย เกิดเรื่องแบบนี้ก็ต้องมาให้กำลังใจเคียงข้างกัน

ชื่อแคมเปญ ไล่หนู ตีงูเห่า ทีมคิดเขาบอกว่าต้องการสีสัน เพื่อผลทางประชาสัมพันธ์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจพอสมควร ไม่มีเรื่องเอาคนนอกพื้นที่มาด่า มีแต่คนนอกมาอุ้มคะแนนที่คนศรีสะเกษเลือกพรรคเพื่อไทยไปอยู่พรรคอื่น

ไม่ใช่วาระปะทะเดือดอะไรเลย ทุกอย่างว่าไปตามวิถีทางการเมือง จะลองถามทีมที่เขาคิดดู ว่าที่เอาส.ส.เพื่อไทยมาตั้งเวทีเปิดตัวระหว่างสมัย เล่นใหญ่ยกจังหวัด จะใช้ชื่องานว่าอะไร เพราะไม่ค่อยเห็นที่ไหนเขาทำกัน

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

นิพิฏฐ์ เตือน คดีแตงโม ระวังจะเป็นการฟ้องซ้ำ กังวลหวั่นคดีจะเสียหาย

ประยุทธ์ ลั่นตนแบกปัญหาไว้เพียบ หากเปรียบเป็นคอมพิวเตอร์ คงจะแฮงก์ไปแล้ว

คุมเข้ม! ชัชชาติ ออกมาตรการ 9 ข้อ โรงเรียนกทม. พื้นที่ปลอดกัญชา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า