แรมโบ้ จัดทีมวอร์รูมนอกสภาฯติดตามถกพ.ร.ก.เงินกู้ เตือนหากนอกประเด็นตอบโต้ทันที

แรมโบ้ จัดทีมวอร์รูมนอกสภาฯติดตามการประชุมพ.ร.ก.เงินกู้ 1 ล้านล้าน อย่าอภิปรายแขวะนายกฯนอกประเด็น พร้อมตอบโต้นอกสภาฯทันที

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเปิดประชุมสภาสมัยสามัญเพื่อพิจารณาพ.ร.ก. 4 ฉบับในระหว่างวันที่27-31 พ.ค. เป็นเวลา 5 วันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมไปชี้แจงรายละเอียดต่อสภาฯร่วมกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง มั่นใจนายกรัฐมนตรีสามารถชี้แจงในรายละเอียดได้ทุกประเด็นเพราะทุกเรื่องมีความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตนได้มีการเตรียมทีมวอร์รูมนอกสภาฯเหมือนเดิม โดยได้มีการพูดคุยกับทีมงานอดีตนักการเมืองที่มีประสพบการณ์ที่เชิญมาช่วยงานรัฐบาลและช่วยงานผม ให้ช่วยกันติดตามการอภิปรายพ.ร.ก.เงินกู้ 1 ล้านล้าน และพ.ร.ก.อีก 3 ฉบับในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดและช่วยกันจับประเด็นการอภิปรายของฝ่ายค้านว่าอภิปรายนอกประเด็นหรือไม่ ขอเตือนถึงบรรดาพรรคร่วมฝ่ายค้านว่า ขอให้อภิปรายอยู่ในข้อบังคับการประชุม อย่าได้ใช้วาทะกรรมใช้ลีลาฝีปากที่ไม่สร้างสรรค์ สร้างเรื่อง กล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีอันเป็นเท็จ ต่อรัฐบาลหรือนายกรัฐมนตรีเด็ดขาด ทีมวอร์รูมนอกสภาศเราจะเฝ้าติดตามฝ่ายค้านทุกคน ขอให้อภิปรายอยู้ในกรอบเนื้อหาพ.ร.ก.ทั้ง 4 ฉบับเท่านั้น

“อย่าได้ใช้วิชามารเอาเรื่องที่ไม่เกี่ยวเนื้อหาพ.ร.ก. ทั้ง 4 ฉบับมาโจมตีรัฐบาล อย่าได้ขุดคุ้ยการบริหารงานในยุครัฐบาลคสช.ขึ้นมาใส่ร้ายป้ายสีอีกมันไร้สาระ ทำให้เสียเวลาการประชุม ประชาชนที่ติดตามรับฟังทางบ้าน จะเบื่อหน่ายรำคาญ ยิ่งมีปากมีเสียงปะทะคารมกันและมีประท้วงบ่อยๆ ยิ่งทำให้ ภาพลักษณ์ ส.ส. ในสายตาประชาชนเสียหายมากขึ้น” นายสุภรณ์ กล่าว

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ทีมวอร์รูมนอกสภาฯจะเฝ้าจับตาการประชุมอย่างใกล้ชิด ถ้ามีการอภิปรายนอกประเด็น ใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี ตนและคณะพร้อมตอบโต้นอกสภาฯทันที ขอเตือนส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้านช่วยอภิปรายอยู่ในเนื้อหาสาระและอยู่ในข้อบังคับการประชุมอย่างเคร่งครัดจะดีที่สุด เพื่อให้การประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะนี่เป็นการพิจารณาพ.ร.ก.ไม่ใช่ญัตติเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ขอให้พรรคร่วมฝ่ายค้านเข้าใจให้ตรงประเด็นด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า