พลังประชารัฐ จัดประชุมใหญ่ เตรียมปรับกก.บห. ปิดฉากทีม 4 กุมาร

พรรค พลังประชารัฐ จะจัดการประชุมใหญ่สามัญเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารในช่วงบ่ายวันนี้(27 มิถุนายน 2563) ที่อิมแพค เมืองทองธานี เบื้องต้นจากการวางโครงสร้างใหม่ จะเลือกกรรมการบริหารพรรค ไม่เกิน 29 คน ส่วนตำแหน่งต่างๆจะเลือกเพียง 4 ตำแหน่งก่อน คือ หัวหน้าพรรค เลฃาธิการพรรค นายทะเบียนพรรค และเหรัญญิก ขณะที่ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคที่กำหนดไว้ไม่เกิน 9 ตำแหน่ง ซึ่งจะเลือกในภายหลังโดยหัวหน้าพรรค

ในส่วนของกรรมการบริหารชุดใหม่พรรคพลังประชารัฐจะเป็นชุดเดิมเกือบทั้งหมด โดยจะไม่มี ทีม 4 กุมารของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ ซึ่งประกอบไปด้วยนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม หัวหน้าพรรค , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ เลขาธิการพรรค , นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกพรรค

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์พรรค จะมาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งไม่น่ามีอะไรพลิกโผ ส่วนนายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรักษาการรองหัวหน้าพรรค จะมาเป็นเลขาธิการพรรค ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รักษาการ กรรมการบริหารพรรคจะมานั่งในตำแหน่งเหรัญญิก

ขณะเดียวกันที่ประชุมจะมีการเสนอแก้ไขข้อบังคับพรรค โดยจะเพิ่มอำนาจหน้าที่ให้หัวหน้าพรรคมากขึ้น โดยเฉพาะการแต่งตั้งภายในพรรค ทั้งรองหัวหน้าพรรคที่ตั้งได้ไม่เกิน 9 คน แต่งตั้ง ผอ.พรรค โดยที่ต้องเป็น กก.บห.พรรค และมีอำนาจถอดถอนผู้ที่แต่งตั้งไปแล้วได้

รวมทั้งจะมีการเสนอปรับเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนจากสัญลักษณ์รังผึ้งหกเหลี่ยมลายธงชาติเปลี่ยนมาเป็นวงกลม ซึ่งแสดงถึงความกลมเกลียว ไร้เหลี่ยมคมทิ่มแทงตัวเอง โดยโลโก้ใหม่นี้จะเป็นวงกลมเหมือนเดิม แต่จะนำตัวอักษร พรรคพลังประชารัฐ มาอยู่ในวงกลมทั้งหมด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความกลมเกลียวและไม่ให้แตกออกมานอกวง 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า