ปารีณา วิเคราะห์ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต3 พร้อมเล่าอดีตเคยโดนใส่ร้ายเชียร์ฝั่งตรงข้าม

ปารีณา อดีตส.ส.พลังประชารัฐ สวมบทกูรูวิเคราะห์ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต3 เชื่อมั่นประชาชนจะเลือกพปชร.

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต3 โดยกกต. กำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่างจากกรณี ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.พลังประชารัฐ โดนเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง

ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกโรงวิเคราะห์ การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 โดยระบุว่า

“ตลอด 4 สมัยที่ปารีณาชนะเลือกตั้ง คือ…ชนะ โดยมีพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคเล็ก พรรคใหญ่ บัตร 1ใบ บัตร 2 ใบ กาได้เบอร์เดียว กาได้ 3 เบอร์ เขตเล็ก 2 อำเภอ หรือเขตใหญ่ 5 อำเภอ สามารถชนะเลือกตั้งทุกสนาม ทุกรัฐธรรมนูญ

การเลือกตั้งปี 62 ที่คู่แข่งปารีณา พ่ายแพ้นั้น คู่แข่งอ้างว่าถูก #บล๊อค ทั้งที่ประชาชนรวมถึงผู้ใหญ่ในพลังฯทราบเป็นอย่างดีว่า ไม่มีการบล๊อค แต่เป็นการ #ม้วนเสื่อ กลับบ้าน ของคู่แข่ง เพราะปารีณา #ใจถึง และตัวจริงน่ารักมาก ทุกคนก็ทำความดีในพื้นที่ทั้งนั้น อยู่ในใจประชาชน

ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง เชื่อได้ว่า ประชาชนจะเลือกพลังประชารัฐอีก เพื่อจะได้ตัวแทนของพลังประชารัฐมาสานงานต่อในเรื่องปากท้อง การทำมาหากิน #น้ำคือหัวใจของเกษตรกร #ไม่มีน้ำทำกินไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องน้ำบาดาล และแหล่งเก็บน้ำ ที่พลเอกประยุทธมอบให้พลเอกประวิตรคุมอยู่

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณาถือเป็น นักสู้ โดยเป็นการสู้ที่ไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อตนเอง จงรักภักดี ถวายชีวิต เพื่อนๆเห็นใจ ยกเว้น ส.ส. บ…. ได้เข้าไปใส่ร้ายกับพลเอกประวิตร ครั้งที่ 1 บอกว่า ปารีณาแอบสนับสนุนธนาธร และล่าสุด อ้างว่า ปารีณาไม่มีศักยภาพส่วนคู่แข่งคือเทวดา

บรรดาข้าราชการและชาวบ้าน ผู้นำชุมชน ที่เกลียดชัง สส บ… เรียกขานนางกันว่า #อีซิ้มโบ๊ะ มีผลประโยชน์ร่วมกันกับคู่แข่งปารีณา และในอดีตนางชอบรีดไถข้าราชการ

ส่วนฉายานักบุญของคู่แข่ง ที่มีบางสื่อขนานนามให้เพราะชอบแจกข้าวสารนั้น

ในพื้นที่รับรู้กันว่า นักบุญคนนี้ …เหลี่ยมเยอะ เพราะการแจกข้าวไม่มีคุณภาพ ข้าวแข็ง..จนเกิดปากเสียงระหว่างชาวบ้านกับหัวคะแนนว่า ได้ของฟรีแล้วยังจะเรื่องมากอีก

การตั้งเงื่อนไข ว่าคนที่จะรับข้าวต้องอายุ 60 ปี ต้องมายืนรอตนตามข้างถนนที่ขบวนแจกข้าวจะวิ่งผ่าน ให้นำบัตรประชาชนมาด้วย ไม่อนุญาตให้รับแทน ติดเตียงก็ช่วยไม่ได้นะ เงื่อนไขเยอะแยะมากมาย

ครั้งจะแจกข้าวในเฟส ประกาศไปได้แป๊บบบบ…เดียวก็ประกาศต่อว่า หยุดแจกก่อนนะ เคลียของเก่าก่อนนะ คือ #นักบุญเหลี่ยมเยอะ พอเลือกตั้งแพ้ก็ไปบอกชาวบ้านว่า #ข้าวไม่มียาง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

ที่เล่ามาทั้งหมดเพียงจะบอกว่า ด้วยระบบประชาธิปไตย ถึงเวลาเลือกตั้งประขาชนจะเป็นคนชี้ขาด ว่าต้องการตัวแทนแบบไหนไปทำงานรับใช้ ใครจะพูดยังไงก็ได้ ผลลัพท์จะอยู่ที่การเลือกตั้ง

ครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งที่หนักหนาอยู่ ไม่ได้หนักใจประชาชน หนักใจคนในพรรคพลังประชารัฐ #อีซื้มโบ๊ะ ใจร้าย

ทสำหรับ น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ กลายเป็นอดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หลังจากศาลฎีกาพิพากษา น.ส.ปารีณา ในข้อหาบุกรุกป่าสงวนและพื้นที่ป่า โดยการทำและจัดสร้างฟาร์มไก่ภายในพื้นที่ จ.ราชบุรี ส่งผลให้ น.ส. ปารีณา พ้นตำเเหน่ง ส.ส.ตั้งเเต่วันที่ 25 มี.ค.64 เพิกถอนสิทธิการเลือกตั้ง 10 ปี เเละไม่มีสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง เเละดำรงตำเเหน่งทางการเมืองตลอดชีวิต

ทั้งนี้ คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) คาดว่า จะจัดให้มีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต3 ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 จะเป็นวันที่ กกต. กำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง และกำหนดให้มีการรับสมัครเลือกตั้งช่วงระหว่างวันที่ 21-25 เมษายน 2565

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ปารีณา ร้องไห้ตาบวม วอนนำเสนอข้อมูลถูกต้องลั่น ส.ป.ก.ไม่ใช่ป่า

ปารีณา ลุ้น บก.ปทส. สอบเพิ่มเติมคดีรุกป่าสงวน อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 20 เม.ย.นี้

เพื่อนส.ส.แห่ให้กำลังใจ ปารีณา รับสภาพคนตกงาน ไม่มีไก่ให้เลี้ยง ไม่มีสภาให้ไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า