ไม่ทน! ปารีณา แจ้งจับ ธนาธร – ปิยบุตร – ช่อ ใส่ร้าย ประยุทธ์

ปารีณา แจ้งความดำเนินคดี ธนาธร – ปิยบุตร – พรรณิการ์ และคณะก้าวหน้า ข้อหาพรบ.คอมฯ บิดเบือด ใส่ร้ายนายกฯและรัฐบาล

วานนี้ (19 พ.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.พชรพล เผ่าสำราญ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดี กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, น.ส.พรรณิการ์ วานิช และคณะก้าวหน้า ในข้อหากระทำความผิด พ.ร.บ. การนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ กรณีที่ ออกมาระบุการที่ให้ร้าย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สืบทอดอำนาจ ยกรัฐประหารยุค รสช.เหมือนรัฐประหาร “บิ๊กตู่” ปี 57 นอกจากนี้ยังกล่าวหานักการเมืองบางกลุ่มยอมเป็นนั่งร้านให้ถามยอมให้หนังม้วนเดิม ให้คณะรัฐประหาร ถามนักการเมืองทุกฝ่าย จะยอมให้หนังม้วนเดิมเมื่อปี 2535 กลับมาฉายซ้ำอีกครั้งอย่างนั้นหรือ

ปารีณา ระบุว่า วันนี้ แจ้งความเพื่อดำเนินคดี ธนาธร ปิยะบุตร ช่อ และคณะก้าวหน้า ข้อหา พรบ คอมพิวเตอร์ เนื่องจากคณะก้าวหน้าได้ โพสต์ข้อความสร้างเรื่องโกหก บิดเบือน ตอแหล เป็นเท็จที่เกี่ยวกับการเมือง ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการสืบทอดอำนาจของคณะรัฐประหาร เผด็จการ การคุกคาม ข่มขู่ ส.ส. ด้วยกฏหมาย และอาวุธปืนให้ สส ย้ายพรรค การเข้าร่วมกับเผด็จการเพื่อผลประโยชน์

เป็นความพยายามของคณะก้าวหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลตอแหลให้กับสังคม และที่ผ่านมาเราก็เห็น ช่อโกหก ปั้นเรื่อง กับสังคมมาหลายครั้งอย่าง หน้าไม่อาย

การโพสข้อมูลของคณะก้าวหน้าเป็นเท็จเนื่องจาก

1 ปัจจุบันนี้ ไม่มีการสืบทอดอำนาจ เพราะถ้ามีการสืบทอดอำนาจก็ไม่จำเป็นต้องจัดให้มีการเลือกตั้งทั่วประเทศ การสืบทอดอำนาจคือการเป็นต่อไปเลย ไม่ต้องเลือกตั้ง อย่างงั้นคือการสืบทอดอำนาจ ยกตัวอย่างเช่น ตัวดิฉันเองก็ไม่ได้สืบทอดอำนาจ แต่ได้เป็นผู้แทนฯอย่างต่อเนื่องมา 4 สมัย

2 ไม่มีการใช้กฏหมาย ปืน ข่มขู่ คุกคามให้ สส ย้ายพรรค ไม่มีจริง สร้างเรื่อง ถึงวันนี้ยังไม่มีผู้ใดถูกดำเนินคดี ข่มขู่ คุกคาม

3 การเข้าร่วมกับเผด็จการเพื่อผลประโยชน์ ซึ่งการใช้คำว่าเผด็จการเป็นการใส่ร้ายผู้อื่น เพราะถ้ามีเผด็จการจริง สามใบเถาจะไม่มีโอกาสมาเห่าหอน ทำร้ายสถาบันสำคัญต่างๆของชาติได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า