“อนุสรณ์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ เลือกผู้สมัคร พรรคเพื่อไทย

วันที่ (24 ก.พ.) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษก พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ว่า พรรคเพื่อไทย ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงอันบริสุทธิ์ที่ได้มอบให้กับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชร ถือเป็นชัยชนะของประชาชน ที่ได้ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า มีประชาชนเห็นต่างและแสดงตัวยืนตรงข้ามรัฐบาลจำนวนมาก

ทั้งนี้ ประชาชนตั้งใจเลือกผู้สมัครของพรรคฝ่ายค้าน เพื่อเป็นการส่งเสียงดัง ๆ ว่าประชาชนเดือดร้อน และจะไม่ทนอีกต่อไป ตั้งใจเลือกพรรคเพื่อไทยให้ไปทวงสัญญา นโยบายที่รัฐบาลหาเสียงและแถลงนโยบายไว้แต่ไม่สามารถทำได้ การเลือกตั้งเป็นช่องทางหนึ่งที่ได้ให้ประชาชนแสดงความรู้สึก และประเมินรัฐบาล แทบทุกโพลสะท้อนว่า ประชาชนเบื่อหน่ายสิ้นหวัง รัฐบาลแก้วิกฤตเศรษฐกิจไม่ได้

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ก่อนเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจมากว่าจะชนะพรรคเพื่อไทย ถึง 20,000 คะแนน แต่ผลคะแนนที่ออกมาห่างกันไม่มาก พรรคเพื่อไทยกลับมีคะแนนเพิ่มมากขึ้น 20,000 คะแนน จากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 พิสูจน์ชัดว่า ประชาชนเอือมระอา เบื่อหน่ายรัฐบาลพลังประชารัฐและระบอบประยุทธ์มากแค่ไหน พรรคพลังประชารัฐอย่าฉวยโอกาสตีกินว่า ประชาชนพึงพอใจผลงานรัฐบาล เลยไม่คิดจะปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น

นายอนุสรณ์ กล่าวอีกว่า ถ้าโมเดล ไม่ต้องหาเสียง ไม่ต้องปราศรัยย่อย ไม่ต้องนำเสนอนโยบาย ไม่ต้องขายพรรค ไม่กล้าขึ้นรูปคู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กลัวคนจะรู้ว่าเป็นผู้สมัครจากพรรคอะไร ถึงวันเลือกตั้งค่อยใช้วิธีบริหารจัดการแบบพิเศษ แล้วสามารถมีผลคะแนนที่ดีได้ โมเดลการหาเสียงอาจเปลี่ยนไป ในสนามนี้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ขอสงวนสิทธิ์ ในการที่จะร้องให้มีการตรวจสอบการเลือกตั้งที่อาจไม่สุจริตและเที่ยงธรรมต่อไป พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เชื่อมั่นในพลังบริสุทธิ์ของประชาชน การเดินเข้าหาและฟังเสียงประชาชน ทำให้ได้ผลคะแนนที่ใสสะอาด บริสุทธิ์ ทุกคะแนนคือความภาคภูมิใจที่ได้ยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องประชาชน ส่วนพรรคที่ได้คะแนนมากกว่า รู้ดีว่าลุ้นเหนื่อยแค่ไหน กว่าจะผ่านพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยของประชาชน

“คนด่าทั้งประเทศ แต่ได้คะแนนมากกว่า เต็มไปด้วยข้อกังขา ทั้งการใช้อำนาจรัฐ การข่มขู่คุกคามทุกรูปแบบ การใช้วิธีพิเศษในการได้มาซึ่งคะแนนเสียง ลงทุนทำขนาดนั้น ผลต่างแค่นี้ ถือว่าแพ้ประชาชน” นายอนุสรณ์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า