ม็อบ2พฤศจิกา พล.ต.ท.ภคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณีการนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ MRT ท่าพระ ช่วงเย็นวันนี้ว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานว่ามีการจัดการชุมนุม แต่ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่จะพยายามดูแลประชาชนทุกคน และให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน​ที่ใช้รถให้น้อยที่สุด ทั้งนี้ขอให้ผู้ชุมนุมปฏิบัติตาม พ.ร.บ.การชุมนุม ส่วนกรณีการดำเนินคดีกับแกนนำ ที่ถูกตั้งข้อส่งเกตว่าเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่นั้น

ทั้งนี้ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้กลั่นแกล้ง ทุกอย่างทำตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนรายละเอียดเรื่องการออกหมายจับแกนนำและแนวร่วมคนอื่นๆ กว่า80 หมายนั้น ขอให้ทางโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นผู้แถลงชี้แจง เนื่องจากคดีมีหลายส่วน หลายคดี

ส่วนความคืบหน้าคดีการทำร้ายร่างกายในพื้นที่ ม.รามฯ นั้น ได้รับรายงานจากสน.หัวหมาก ว่ามีผู้แจ้งความร้องทุกข์ 5 คน และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ซึ่งในจำนวนนี้ 2 คนแพทย์ลงความเห็นให้พักฟื้น 10 และ 14 วัน ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุนั้นตำรวจสามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลชัดเจนแล้ว 1 คน โดยในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ได้ออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนบุคคลที่เหลืออยู่ระหว่างการตรวจสอบ และพิสูจน์ทราบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว

เปิดช็อตหวาน ไบร์ท-เนเน่ ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ FC เมนต์สนั่น!

แฟนคลับปาช็อตหวาน ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 งานนี้คอมเมนต์สนั่น

“ILLIT” ประสบความสำเร็จ บนชาร์ตเพลงระดับโลก แม้จะขัดแย้งภายในบริษัท

น้องสาวสุดคิ้วท์ ILLIT ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ถึงแม่ว่าจะมีความขัดแย้งภายในของบริษัท HYBE ก็ตาม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า