ธนกร วังบุญคงชนะ โต้ฝ่ายค้าน รัฐบาลเอาจริงกับนโยบายปราบโกง ไม่ใช่แค่วาทกรรม

ธนกร วังบุญคงชนะ โต้ฝ่ายค้าน รัฐบาลเอาจริงกับนโยบายปราบโกง ไม่ใช่แค่วาทกรรม เหน็บบางพรรคไม่หันดูตัวเอง ประกาศปราบทุจริตทั้งที่อดีต รมต.ของตัวเองถูกตัดสินจำคุก

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ระบุว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลมีหลักฐานเด็ดน็อครัฐมนตรีคาสภาฯ ได้แน่ และนโยบายปราบโกงของรัฐบาลเป็นเพียงแค่วาทกรรมว่า รัฐบาลพร้อมที่จะชี้แจงฝ่ายค้านทุกเรื่อง เพราะมั่นใจว่าการทำงานที่ผ่านมาของรัฐบาลมีความโปร่งใส ตรงไปตรงมา ตรวจสอบได้ ทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน และไม่มีปัญหาเรื่องการทุจริตคอรัปชั่น ทั้งนี้ ตนรู้สึกแปลกใจที่พรรคเพื่อไทยออกมาโหมโรงรายวันว่ามีหลักฐานการทุจริตชัดเจน ทั้งๆ ที่รัฐบาลเพิ่งทำงานแค่5-6 เดือน ที่สำคัญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ก็ประกาศต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ จึงมั่นใจว่ารัฐบาลนี้ไม่มีการทุจริตอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าวันนี้สังคมไม่ค่อยจะเชื่อถือพรรคการเมืองบางพรรคที่จะมาปราบโกง เพราะพรรคดังกล่าวเองก็มีปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นจนมีอดีตรัฐมนตรีถูกตัดสินให้จำคุกมาแล้ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า หากพรรคฝ่ายค้านมีหลักฐานเด็ดก็ว่ากันไป พี่น้องประชาชนจะได้ทราบข้อเท็จจริง แต่อย่าเป็นแค่ราคาคุย เหมือนกับแกนนำพรรคบางคน ที่มักคุยโม้โอ้อวด แต่สุดท้ายก็แค่ราคาคุย ยืนยันว่า รัฐบาลชุดนี้มีนโยบายชัดเจนในเรื่องการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและทำอย่างจริงจัง ไม่ได้เป็นแค่วาทกรรมเหมือนที่ฝ่ายค้านกล่าวหา เพราะพล.อ.ประยุทธ์กำชับรัฐมนตรีทุกกระทรวงว่าห้ามมีการทุจริตเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอชื่มชมฝ่ายค้านที่ตรวจสอบรัฐบาลโดยใช้เวทีสภาฯ ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวลงถนน เพราะมีแต่จะยิ่งทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนหนักขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มีลุ้น! “พัคอึนบิน” พิจารณาซีรีส์ใหม่ “The B Team” ของผู้กำกับมือทอง “ยูอินซิก”

“พัคอึนบิน” (Park Eun Bin) อาจจะร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

บอย ปกรณ์ ตอบปมดรามา หน่อง เช็ดตัวให้น้องสาว หลังเจอเมนต์ท็อกซิก!

บอย ปกรณ์ ออกมาตอบปมดรามา หน่อง ธนา เช็ดตัวให้ น้องวันใหม่ ลั่น ปล่อยผ่านคอมเมนต์อกุศล รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร!

เปิดคำสารภาพ ชายต้องสงสัย ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ ช่วย ‘แก๊งยากุซ่า’ ก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ รวบตัวชายวัย 40 ปี ผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าหั่นศพ สารภาพผู้ตายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนนำศพแยกชิ้นส่วนโยนลงน้ำ มี ‘แก๊งยากุซ่า’ จ้างขับรถ

อยากให้ลูกฟันแข็งแรง ต้องเสริมด้วย “ฟลูออไรด์” เยอะ ๆ จริงไหม ?

เขาว่ากันว่า “ฟลูออไรด์” ทำให้ฟันแข็งแรง ถ้าอย่างนั้นยิ่งเสริมฟลูออไรด์เยอะ ๆ ก็น่าจะยิ่งดีกับสุขภาพช่องปากใช่หรือไม่

อุ๊ย! เพจดัง ปาช็อตเด็ด เบลล่า-หนุ่มตี๋ ดรีกรีทายาทซีพี

อุ๊ย เอาแล้ว! เมื่อเพจดังออกมาปาช็อตเด็ด เบลล่า ราณี-หนุ่มตี๋ โปรไฟล์ดี ดรีกรีทายาทซีพี บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

พี่น้องดูโอ้ AKMU บริจาคเงิน 141 ล้านวอน ฉลองเดบิวต์ 10 ปี

สองพี่น้องดูโอ้ AKMU ได้บริจาคเงิน 141 ล้านวอน เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี แฟนๆ ต่างชื่นชมกับการกระทำของพวกเขาอย่างใจฟู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า