บิ๊กป้อม เผย 10 รายชื่อรองหัวหน้าพปชร. และพร้อมส่ง กรุงศรีวิไล ลงเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

บิ๊กป้อม เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 63 เวลา 15.00 น. ณ สำนักงานใหญ่พรรคพลังประชารัฐ กรุงเทพฯ ได้มีการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปี ครั้งที่ 2/2563 โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นประธาน โดยในการประชุมได้มีการลงมติแต่งตั้งตำแหน่งต่างๆ ดังนี้

(1) รองหัวหน้าพรรคจำนวน 10 ตำแหน่ง ได้แก่ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค, ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคด้านปฏิบัติการ, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองหัวหน้าพรรคด้านสนับสนุน, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคด้านแผนพัฒนาบุคลากร, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองหัวหน้าพรรคด้านข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ, นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคด้านกิจการงานสภาฯ, นายนิพันธ์ ศิริธร รองหัวหน้าพรรคด้านเครือข่ายสัมพันธ์, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคด้านกฎหมาย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรคด้านรับเรื่องราวร้องทุกข์
(2) รองเลขาธิการพรรคฯ ได้แก่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ และนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์
(3) รองผู้อำนวยการพรรค ได้แก่ นายไผ่ ลิกค์ และดร.ภาคิน สมมิตรธนกุล
(4) โฆษกและรองโฆษกพรรคฯ ได้แก่ ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงศ์ โฆษกพรรคฯ , น.ส.พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์, นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง และน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคฯ.

นอกจากนี้  พล.อ.ประวิตรยังได้กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จ.สมุทรปราการว่า ทางพรรคพลังประชารัฐจะส่งเตรียมนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เป็นตัวแทนพรรคลงสมัคร แม้ว่าก่อนหน้านี้นายกรุงศรีวิไลจะถูกศาลฎีกาให้ใบเหลือง เนื่องจากคนใกล้ชิดได้ไปมอบพวงหรีด และมอบเงิน 1,000 บาทให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งถือเป็นการให้ทรัพย์สินหรือผลประโยชน์อื่นใด อันอาจคำนวณเป็นเงินได้แก่ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งลงคะแนนให้

อย่างไรก็ดี คำสั่งของศาลไม่ได้ห้ามให้นายกรุงศรีวิไลลงสมัครเลือกตั้ง จึงทำให้นายกรุงศรีวิไลมีสิทธิ์ลงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า