“ประวิตร”แจง ให้“นฤมล” คุมนโยบาย ไม่ใช่นำทีมเศรษฐกิจ ลั่น!ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ฌอน

วันที่ 30 มิถุนายน 2563 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพื่อเลือกรองหัวหน้าพรรคหรือไม่ว่า เวลานี้ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคได้เลือกไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นไปตามข่าวหรือไม่ ตนไม่รู้ เพราะไม่ได้ดู แต่มีทุกกลุ่ม ไม่ต้องห่วงเรื่องการแต่งตั้ง ในส่วนของพรรคเรียบร้อยดี หลังจากนี้จะเปิดเผยชื่อออกมา ซึ่งบรรยากาศเรียบร้อยดีทุกอย่าง

เมื่อถามว่า ในส่วนของตำแหน่งโฆษกพรรคคิดไว้หรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะต้องบอกสื่อด้วยหรือ เดี๋ยวก็รู้เอง ส่วนทางพรรคจะเตรียมนโยบายด้านเศรษฐกิจสนับสนุนงานรัฐบาลอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องเขียนนโยบายออกมาก่อน เราต้องการที่จะให้เศรษฐกิจฐานรากดีขึ้น ซึ่งจะต้องให้ส.ส.ร่วมทำนโยบาย

สรรพากร ระบุยังตรวจสอบ ฌอน บูรณะหิรัญ ไม่ได้ ต้องรอยื่นภาษีก่อน https://www.brighttv.co.th/news/social/revenue-sean

เมื่อถามว่า จะมีการประสานนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีในเรื่องการเดินหน้าเศรษฐกิจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ส่วนนี้เป็นเรื่องของพรรคไม่ใช่เรื่องของรัฐบาล ส่วนได้วางตัวคนที่จะนำเศรษฐกิจพรรคไว้หรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องนำทีมเศรษฐกิจ แต่เป็นเรื่องการเขียนนโยบาย และไม่ใช่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและเหรัญญิกพรรค ที่จะนำทีมเศรษฐกิจตามที่เป็นข่าว แต่นางนฤมล จะคุมทีมงานในการเขียนนโยบาย

เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่า ข่าวที่ออกมาเป็นการปั่นกระแสในพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนถามว่าใครปั่น สื่อปั่นหรือเปล่า ตนไม่รู้

เมื่อถามอีกว่า นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคเป็นผู้ให้ข่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายอนุชา ไม่ได้พูดเรื่องนี้ เป็นการพูดเกี่ยวกับภายในพรรค ไม่ได้พูดเกี่ยวข้องกับรัฐบาลเลย สื่อต้องแยกแยะหน่อย

เมื่อถามว่า วางบทบาท 4 กุมารในพรรคอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องดูก่อน เมื่อถามอีกว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า 4 กุมารจะลาออกจากพรรคได้มีการพูดคุยหรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี
เมื่อถามว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคตั้งความหวังอนาคตพรรคไว้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อยากให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น ให้เศรษฐกิจฐานรากดี อย่างไรก็ตามวันเดียวกันนี้จะเข้าร่วมประชุมพรรคในเวลา 14.00 น

เมื่อถามถึงกระแสข่าวมีการว่าจ้างให้ นายฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ทำประชาสัมพันธ์ PR มาร่วมกิจกรรมในการปลูกป่า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถามนายฌอน ว่ามีการจ้างทำ PR หรือไม่

เมื่อถามอีกว่า การที่นายฌอนชื่นชมจนถูกสังคมวิจารณ์ไปในทางลบ รองนายกฯกล่าวว่า “ต้องไปถามเขา ไม่ทราบ ไม่ได้รู้จักกับเขา ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย”

น้าเน็ก ชี้แจง โดนโยง ดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ พร้อมบอกเรื่องนี้ผมไม่เกี่ยว https://www.brighttv.co.th/social-news/nanake-sean

ศรีสุวรรณ เตือนพลังประชารัฐ ชูบิ๊กป้อมเป็นหัวหน้าพรรค ระวังแฟนคลับจะหดหายเหมือน “ฌอน” https://www.brighttv.co.th/news/politics/seesuwan-sean

อ่านข่าว นายอำเภอเชียงใหม่เตรียมทำหนังสือเรียก ฌอน บูรณะหิรัญ เข้าให้ปากคำกรณีเงินบริจาค

อ่านข่าว เปิดราคาคอร์ส 5 ไลฟ์โค้ช ชื่อดังในไทย ครูอ้อย ยืนหนึ่งแพงสุด ฌอน บูรณะหิรัญ ที่สาม

อ่านข่าว รองโฆษกตร. ลั่น! พร้อมตรวจสอบ เงินบริจาคไฟป่า ฌอน บูรณะหิรัญ หากมีผู้เสียหาย 

ร่วงไม่หยุด! ยอดไลค์เพจ ฌอน บูรณะหิรัญ ตกจาก 4 เหลือ 2 ล้านแล้ว หลังดราม่า 3 เรื่อง https://www.brighttv.co.th/social-news/sean-buranahiran-facebookpage

ฌอน บูรณะหิรัญ โดนแฉต่อ มาทัวร์บ้านคนอื่น แต่อ้างเป็นบ้านตัวเอง? https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-fake-home

บิ๊กตู่ ปัดตอบ! บิ๊กป้อมนั่งหัวหน้าพรรคพปชร. ด้านนฤมล บอกไม่รู้จัก ฌอน บูรณะหิรัญ https://www.brighttv.co.th/news/politics/seaan-prayuth-prawit

ทนายเดชา ชี้พิรุธอื้อ ฌอน บูรณะหิรัญ โดนแล้ว 1 ข้อหา – จับตาฉ้อโกง (มีคลิป) https://www.brighttv.co.th/news/social/decha-sean-money

ทนายรณรงค์ แก้วเพชร เผย บัญชีบริจาคช่วยไฟป่า ฌอน บูรณะหิรัญ ยังโอนเข้าได้ https://www.brighttv.co.th/news/tanaironnarong-sean-buranahiran

สุดงง!! หนุ่มปกากะญอ ชี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ให้เงินค่าเดินทางแค่ 1,500 บาท https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-pakakayo

ขุดรายวัน! เพจดังแฉอีก ฌอน บูรณะหิรัญ ก๊อปปี้คำพูดคนมีชื่อเสียง https://www.brighttv.co.th/social-news/sean-buranahiran-csila-copy

สรรพกร จี้ ฌอน บูรณะหิรัญ แจงเงินบริจาคไฟป่า ลั่น กรมมีอำนาจตรวจสอบ https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-revenue

ทนายรณรงค์ แก้วเพชร เผย บัญชีบริจาคช่วยไฟป่า ฌอน บูรณะหิรัญ ยังโอนเข้าได้ https://www.brighttv.co.th/news/tanaironnarong-sean-buranahiran

รองโฆษกตร. ลั่น! พร้อมตรวจสอบ เงินบริจาคไฟป่า ฌอน บูรณะหิรัญ หากมีผู้เสียหาย https://www.brighttv.co.th/news/sean-donation

เปิดประวัติ ฌอน บูรณะหิรัญ จากจุดเริ่มต้นในอเมริกา สู่นักพูดให้กำลังใจในไทย https://www.brighttv.co.th/special-reports/sean-buranahiran

แหม่มโพธิ์ดำ รวม 5 คำถามเด็ดชาวเน็ตถึง ฌอน บูรณะหิรัญ “หายนะ” “ระวังเสียหมา” https://www.brighttv.co.th/social-news/queenpodom-sean-buranahiran-money

CSI LA – แหม่มโพธิ์ดำ ปูพรมถล่ม ฌอน บูรณะหิรัญ เอาเงินบูทเพจตัวเอง ได้เหรอ? https://www.brighttv.co.th/social-news/csila-queenblack-sean-buranahiran

ศรีสุวรรณ ทนไม่ไหว จี้กรมปกครองเอาผิด ฌอน บูรณะหิรัญ ฉ้อโกง! https://www.brighttv.co.th/news/politics/srisuwan-sean-buranahiran-money

กว่า8แสน! ฌอน บูรณะหิรัญ สรุปยอดเงินบริจาคแก้ ไฟป่า , โควิด19 https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-buranahiran-summarizes-donations

ฌอน บูรณะหิรัญ โดนไม่หยุด! ชาวเน็ต เปรียบเทียบยอดบริจาค กับ วรรณสิงห์ https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-sing

ไปกันใหญ่!! หนุ่มเรียกร้อง “ฌอน” คืนเงินให้กับคนที่เคยเข้าเรียน หลังไปนั่งฟังคอร์สแต่ไม่ได้อะไรเลย https://www.brighttv.co.th/hot-clip/buranahiran-prawit

แหม่มโพธิ์ดำ แชร์ จดหมายทีมดับไฟป่าถึง ฌอน บูรณะหิรัญ
https://www.brighttv.co.th/news/social/forest-fire-letter-sean

จอม เพชรประดับ ซัด ณอน บูรณะหิรัญ อย่าเอาความรู้สึกตัวเอง มายัดเยียดสั่งสอนคนอื่น https://www.brighttv.co.th/news/social/jom-pethpradab-sean-burahirun

ปารีณา มาแล้วววว!โพสต์หนุน ฌอน บูรณะหิรัญ ชมลุงป้อมน่ารักที่สุด https://www.brighttv.co.th/news/politics/sean-pareena-pravit

แรมโบ้ อีสาน ออกโรงป้อง ฌอน ยืนยันบิ๊กป้อม น่ารักและไม่ถือตัว https://www.brighttv.co.th/news/social/rambo-esarn-sean

สรุปดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ ชม ประวิตร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แห่เผ่าหนังสือ-ยอดเพจลดฮวบ https://www.brighttv.co.th/social-news/sean-buranahiran-pravit

บิ๊กป้อม อึ้ง! ยอด follow ฌอน บูรณะหิรัญ ลดฮวบ 1 ล้านคน หลังชมเป็นผู้ใหญ่น่ารัก https://www.brighttv.co.th/news/politics/prawit-shocked

แรงได้อีก! จอห์น วิญญู ด่า F*ck You ฌอน บูรณะหิรัญ หลังชม บิ๊กป้อม น่ารัก https://www.brighttv.co.th/entertain/john-winyoo-sean-buranahirun

ฌอน บูรณะหิรัญ ประกาศเลิกพูด!! ชาวเน็ตเดือด เลิกติดตามพร้อมเผาหนังสือทิ้ง https://www.brighttv.co.th/social-news/sean-buranahiran-unfollow

สงสาร ฌอน ! ปารีณา ตัดพ้อใครเห็นด้วยกับรัฐบาล ต้องถูกมองเป็นผู้ร้าย https://www.brighttv.co.th/news/politics/pareena-pity-sean

เซจนพลาดไปหมด! บก.ลายจุด ชี้ ฌอน บูรณะหิรัญ เหมือนเด็กน้อย อวยประวิตร https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-prawit-drama

ฌอน บูรณะหิรัญ ปลูกต้นไม้ร่วม บิ๊กป้อม เคยตัดสินไม่ชอบจากเพียงแค่รูปภาพ https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-prawit

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า