30 มค. 63 จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีอาการป่วยจากไข้ หลังวานนี้เดินทางลงพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่ต้องทำงานหลายชั่วโมงคัดกรองผู้โดยสารชาวจีนที่สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโคโรนานั้น

ทั้งนี้ ส่งผลให้วันนี้มีข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ป่วยเป็นไข้หวัด ทำให้ต้องยกเลิกกำหนดการปฏิบัติภารกิจในวันนี้ทั้งหมด และมอบหมายให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่แทน ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่า นายกฯ มีอาการไข้หวัด ครั่นเนื้อครั่นตัวเล็กน้อย เพราะพักผ่อนไม่พอ แต่ยังสามารถสั่งงานได้ตามปกติ และการป่วยดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปติดตามการปฏิบัติงานด่านควบคุมโรคที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หรือ ติดเชื้อไวรัสโคโรนาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในโลกทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #PrayForPrayuth ได้รับความนิยมจนจนขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยในวันนี้ โดยชาวเน็ตต่างพากันทวีตข้อความถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่ได้โยงเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ากับประเด็นการบริหารจัดการ และความพร้อมของรัฐบาลในการรับมือกับปัญหาไวรัสโคโรนาที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดสัปดาห์ถึงความล่าช้าในการแก้ปัญหา คล้ายๆกับ #รัฐบาลเฮงซวย ที่เคยติดเทรนด์มาก่อนหน้านี้ แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่เข้ามาอวยพรให้หายป่วยไวๆ และให้กำลังใจนายกฯ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า