แรมโบ้ อัดลิ่วล้อนายใหญ่เพื่อไทย ทำลายความน่าเชื่อถือ หลัง บิ๊กตู่ เป็นที่ชื่นชมของคนไทยและชาวโลก

แรมโบ้ อัดลิ่วล้อนายใหญ่เพื่อไทยโจมตีนายกฯ-รัฐบาล ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ หลัง บิ๊กตู่ เป็นที่ชื่นชมของคนไทยและชาวโลก

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. จากกรณีที่บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทย ทั้งนายสุทิน คลังแสง นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล ร.ต.อ.วัฒนารักษ์ อำนรรฆสรเดช นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นายวัฒนา เมืองสุข และบรรดาลิ่วล้อของนายใหญ่พรรคเพื่อไทยออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล รวมถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) นั้น

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้ทำงานอย่างหนักในการทำงาน เพื่อประเทศและประชาชนในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ค้างคาจากรัฐบาลก่อนหน้านี้ โดยได้มีการแก้ไขปัญหาหลายอย่างจนเป็นที่ยอมรับจากคนในประเทศและต่างประเทศ ทั้งแก้ไขปัญหาความยากจนได้เปิดลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อย อีกทั้งเข้ามาพัฒนาประเทศผ่านหลายโครงการที่สามารถสร้างงานและสร้างอาชีพให้ประชาชน โดยไม่มีรัฐบาลใดทำได้แม้แต่รัฐบาลในยุคเพื่อไทย

นายสุภรณ์ กล่าวว่า จากที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยบางคนเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีปรับครม.ทั้งคณะและให้เหมาะสมกับงานนั้น เชื่อว่าหากนายกรัฐมนตรีจะมีการปรับครม.จริงจะหาคนที่มีความรู้และความสามารถมาทำงานอย่างแน่นอน ส่วนที่บอกว่าการบริหารประเทศของนายกรัฐมนตรีมีแต่คนจนเพิ่มมากขึ้นลองหันกลับไปดูตัวเลขในสมัยรัฐบาลในอดีตที่พรรคเครือข่ายเก่าเป็นรัฐบาลว่า มีคนว่างงานตกงานและคนจนมากแค่ไหนก่อนที่จะกล่าวหาว่าใคร ยืนยันว่าที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับผู้มีรายได้น้อย และได้หามาตรการช่วยเหลือมาโดยตลอดให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

“ผมมั่นใจว่าฝ่ายค้านก็เห็นผลงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลว่าทำอะไรบ้างที่ผ่านมา แต่ก็ทำเป็นแกล้งไม่รู้ เพราะกลัวประชาชนนิยมชื่นชอบผลงานรัฐบาลปัจจุบัน มากกว่าผลงานของรัฐบาลพวกตัวเองในอดีต ทั้งนี้ ยังอยากให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยย้อนกลับไปดูว่า ในรัฐบาลสมัยพรรคเพื่อไทยได้ทำให้ประชาชนบ้าง และทำให้ประชาชนหายความยากจนได้หรือไม่ มีแต่ทิ้งหนี้ชาวนาไว้ ให้รัฐบาลปัจจุบันตามมาแก้หนี้ล้างหนี้ให้ลืมแล้วหรือ” นายสุภรณ์ กล่าว

นายสุภรณ์ กล่าวด้วยว่า การที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในขณะที่นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลกำลังเป็นที่ยอมรับจากประชาชน และนานาประเทศที่ให้การชื่นชมในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ก็เพราะอยากทำลายความน่าเชื่อถือของนายกฯและรัฐบาลในตอนนี้ โดยลืมคำนึงถึงประเทศชาติว่าขณะนี้ประเทศอยู่ในช่วงที่ทุกฝ่าย รวมถึงฝ่ายค้านจะต้องมาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ประเทศร่วมกัน

“นายกรัฐมนตรีพูดชัดเจนว่า ต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่ายเพื่อให้คนไทยประเทศไทยมีเศรษฐกิจก้าวไปข้างหน้า ประชาชนอยู่ดีมีสุขตามแนวทางรวมไทย สร้างชาติ แต่ไม่รู้ทำไมบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยเหล่านี้คิดไม่เป็น มีแต่ออกมาด่ามาว่าวิพากย์วิจารณ์นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลรายวัน จนทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายเอือมระอาการเมืองและการออกค้านที่ไม่มีเหตุผลของฝ่ายค้านเป็นอย่างมาก” นายสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า