เสรีพิศุทธ์ ร่วมฉลอง “ปีใหม่ ประชาธิปไตยจงเจริญ” กับกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง หน้าอนุสรณ์ 14 ตุลา

กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จัดงาน “ปีใหม่ ประชาธิปไตยจงเจริญ” หน้าอนุสรณ์ 14 ตุลา แจมด้วย เสรีพิศุทธ์ ลั่นปี 63 จะเช็กบิล 7 กกต. จ่อเอาผิด “บิ๊กตู่” ปมถวายสัตย์ฯ รับตำแหน่ง แน่!

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ช่วงเวลา 17.00 น. ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แยกคอกวัว ได้มีกลุ่มมวลชนที่เคลื่อนไหวเรียกร้องรัฐธรรมนูญ กลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มพลเมืองโต้กลับ กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยฯ ร่วมกันจัดกิจกรรม “สวัสดีปีใหม่ประชาธิปไตยจงเจริญ” เลี้ยงฉลองส่งท้ายปี 2562 ต้อนรับปี 2563 เพื่อให้กำลังใจมวลชนที่ร่วมกันต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย และอวยพรปีใหม่แก่นักการเมืองที่ร่วมต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เรื่มต้นด้วยการร้องเพลงรำลึกความกล้าหาญของเหล่านักเคลื่อนไหวที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมา จากนั้นบรรดาแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายอานนท์ นำภา ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ฯลฯ นำผู้มาร่วมงานร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง

ต่อมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางมาร่วมอวยพรปีใหม่ที่งาน และกล่าวปาฐกถาตอนหนึ่งว่า ยินดีกับกลุ่มคนเลือกตั้งที่ศาลพิพากษายกฟ้องชนะคดีชุมนุมหน้า บก.ทบ. และขอให้กำลังใจกับผู้เรียกร้องประชาธิปไตยทุกคน แม้ตอนนี้ถึงแม้จะเป็นประชาธิปไตยยังไม่เต็มใบก็ตาม แต่ก็เชื่อว่าจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ ตนยังยืนยันว่ารัฐธรรมนูญ 2560 เป็นรัฐธรรมนูญที่เลวร้ายที่สุด ทำให้เกิดการโกงการเลือกตั้งมากมายจนได้ ส.ส. 500 คน ที่แทบไม่คิดทำงานเพื่อประชาชน เพราะต่างซื้อเสียงเข้ามา และได้หัวหน้ายามเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศไม่เป็น จนประชาชนเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า และในต้นปี 2563 ตนจะเดินหน้าดำเนินคดีกับ กกต.ทั้ง 7 คน ในฐานะปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ในการจัดการเลือกตั้งที่ผ่านมาด้วย

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า จะเดินหน้าเอาผิด พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารราชการในการถวายสัตย์ฯ เข้ารับตำแหน่ง ต้องไปให้ถึงที่สุด

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า