เสรีพิศุทธ์ ยุชาวปากน้ำสั่งสอน บิ๊กตู่ อย่าเสพติดอำนาจ เหน็บครม.ใหม่ชาวบ้านต้องร้องยี้ทั่วประเทศ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเย็นวานนี้(17 ก.ค.) พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับประชาชนระหว่างลงพื้นที่จ.สมุทรปราการ เขต 5 เพื่อช่วยนายมานะ บุญนาค ผู้สมัครส.ส.ของพรรคหาเสียงที่ตลาดyes อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ว่า ตอนนี้กำลังสอบสวนการทุจริตเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 เพราะฝ่ายเผด็จการเหลิงอำนาจทำทุกอย่างให้เพื่อชนะเเบบไม่สนใจกติกา ตนไม่ยอมให้คนพวกนั้นได้ใจเเน่นอน เเละเขตนี้ก็เช่นกัน อดีตส.ส.โดนใบเหลือง ดังนั้นตนจะนำลำปางโมเดลมาปักที่นี่เพื่อสั่งสอนฝ่ายเผด็จการ ซึ่งหลาย 10 ปีก่อน เมืองปากน้ำมีข่าวโกงเลือกตั้ง ตนเชื่อว่าคนปากน้ำไม่โกง เเต่นักการเมืองเเละข้าราชการบางคนโกง วันนี้ตนส่งนายมานะลงสมัคร เพื่อมาช่วยสกัดการโกงเพราะบางฝ่ายหย่ามใจ ลำปางโมเดลจะมาใช้ที่นี่เพื่อปราบโกง ตนเคยจับโกงเลือกตั้ง120บาทมาเเล้ว เเละคราวนี้ในเขตนี้ทราบว่าบางคนเริ่มโกงเเล้ว ดังนั้นพรรคของตนเองต้องมาปราบ เเละไม่ได้ลงสมัครเพื่อตัดคะเเนนใคร ดังนั้นขอฝากชาวปากน้ำต้องช่วยกันลบคำครหาในอดีตให้ได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้จะพบว่าเเกนนำฝ่ายเผด็จการพรรคหนึ่งที่หนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นหัวหน้ารัฐบาลกำลังเเย่งเก้าอี้ครม.กันรายวัน คนพวกนี้ขยับกันเเบบไม่อายฟ้าดิน เพียงหวังเก้าอี้ครม.เท่านั้นเเละท่าทีของพลเอกประยุทธ์ก็ยอมการต่อรองเเบบนี้ ตนมองเเล้วครม.ชุดใหม่ ชาวบ้านน่าจะร้องยี้กันทั่วประเทศ เพราะน่าจะได้คนที่มีความรู้ความสามารถไม่เพียงพอ เเละหลายคนไม่ยอมรับในชื่อเสียงเหตุผลที่หัวหน้ารัฐบาลต้องยอมคนพวกนี้ตนมองออกว่าเพียงเพื่ออยู่ต่อในอำนาจเท่านั้น เเบบนี้บ้านเมืองจะก้าวหน้าอย่างไร ดังนั้นชาวปากน้ำ เขตห้าต้องช่วยตนไม่ให้คนพวกน้ีเหลิงอำนาจเเละนำพาบ้านเมืองเสียหาย วันนี้ไวรัสโควิด-19ก็ทำให้ชาวโลกเเละคนไทยเดือดร้อน เเต่คนพวกนี้ต้องการเเค่เก้าอี้ โดยไม่เเคร์สิ่งต่างๆเลย มันน่าอายมาก

“วิธีง่ายๆของชาวปากน้ำ เขตห้าที่จะสั่งสอนเเละบอกพลเอกประยุทธ์ว่าคนที่นี่ไม่ยอมรับฝ่ายเผด็จการเเละควรลุกไปจากอำนาจคือเลือกนายมานะในขั้นต้นให้ชนะ เพื่อไปคานอำนาจเเละตรวจสอบรัฐบาล วิธีนี้คือการเเสดงออกทางประชาธิปไตยที่สง่างาม วิธีต่อไปคือช่วยกันส่งเสียงดังๆว่าพลเอกประยุทธ์ออกไปได้เเล้ว หากผลการเลือกตั้งเป็นไปในเเบบที่ตนหาเสียงกับชาวปากน้ำ เขตห้า พล.อ.ประยุทธ์นับถอยหลังได้เลยว่าต้องคืนอำนาจให้ประชาชนได้เเล้ว วันนี้ก็ชัดเจนเเล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ไร้น้ำยาในการเลือกคนมาเป็นรัฐมนตรีเพราะต้องยินยอมส.ส.จากบางพรรคที่หนุนพล.อ.ประยุทธ์ในการสืบทอดอำนาจ”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า