“สิระ เจนจาคะ” ชี้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนแก้โควิด-19 สำคัญกว่านั่งประชุมกมธ. จวก “เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” อายุเยอะแล้ว ตายไปประเทศก็ไม่เสียหาย

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติชอบ สภาผู้แทนราษฎร ระบุว่าถ้ากลัวเชื้อโควิด-19 ไม่ต้องมาเป็นส.ส.ว่า การเป็น ส.ส. ไม่ใช่ต้องมานั่งประชุมในวันนี้ แต่คนเป็น ส.ส. เขตต้องไปดูประชาชนในพื้นที่ ขอถามว่า อะไรสำคัญกว่าระหว่างมาประชุมกับการไปดูแลประชาชนในพื้นที่ ส่วนการอ้างว่า การประชุมกมธ.เป็นการแก้ปัญหาความเดือดร้อนเรื่องการขาดแคลนหน้ากากอนามัยนั้น  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ตนเป็น ส.ส. เขต และในไลน์กลุ่มของกมธ.ป.ป.ช. ทางกมธ.หลายคนที่เป็น ส.ส. เขตให้ความเห็นว่า ต้องลงพื้นที่ดูแลความเดือดร้อนประชาชนในยามวิกฤติ แต่การจะตรวจสอบคนที่กระทำผิดเรื่องหน้ากาก  2-3 สัปดาห์ก็ยังไม่สาย

“ตอนนี้ตนมีความรู้สึกว่า มีอาการหน้าแดง จะมีอาการหรือไม่ก็ยังไม่ทราบ วัดไข้เกือบ 37 องศา ดังนั้นการที่ยังประชุมกมธ.ต่อเป็นการไม่สนองนโยบายรัฐหรือไม่ มีใครรู้หรือไม่ ในห้องประชุม กมธ. มีใครมีเชื้อที่จะแพร่ได้หรือไม่” นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวว่า ที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ระบุว่า ไม่กลัวตาย เพราะผ่านสนามรบมาเยอะแล้วนั้น มองว่าอายุท่านก็เยอะแล้ว สมควรหรือไม่ หากพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นอะไรไป คิดว่า ไม่เกิดความเสียหายต่อประเทศ ท่านตายคนหนึ่งประเทศก็ยังอยู่ได้ แต่คนที่อยู่ในห้องประชุมมีตั้งเท่าไร ถ้าวันนี้ตนติดจริงจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วคนในห้องประชุมจะทำอย่างไร จึงเรียกร้องให้ประธานกมธ.รับผิดชอบในคำสั่งที่ให้ประชุม จะบอกให้ตนรับผิดชอบคงไม่ใช่ แต่เป็นเพราะประธานเรียกให้ประชุม พร้อมขอให้อย่าให้นำเรื่องโควิด 19 มาเป็นเกมการเมือง และขอให้จับมือกันผ่านวิกฤติ ไม่ว่าฝ่ายค้านหรือรัฐบาล และพวกโหนกระแสก็เหมือนกัน ขอให้ไปโหนกระแสเรื่องดีๆกันบ้าง จะทำอย่างไรให้ประชาชนผ่านพ้นไปได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า