“สนธิรัตน์” งง คลิปเสียงดูดเด็กอนาคตใหม่ ลั่น พรรคไม่มีเงินขนาดนั้น!

“สนธิรัตน์” ปัดไม่รู้ปมคลิปหลุด เสนอเงิน 23 ล้าน ดูด ส.ส.งูเห่าอนาคตใหม่ ลั่น พปชร.ไม่มีเงินมากขนาดนั้น ชี้ ไม่จำเป็นต้องซื้องูเห่า เพราะเสียงรัฐมากเกินปริ่มน้ำแล้ว

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ที่รัฐสภา นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ เผยคลิปเสียงอ้างมีคนจากพรรครัฐบาล เสนอเงินชักชวนเข้าร่วมสังกัดด้วยวงเงิน 23 ล้านบาท ว่า ตนเพิ่งทราบข่าวว่ามีคลิปเสียงคล้ายส.ส.พปชร. จากที่มีคนส่งมาให้ แต่ยังไม่ได้เปิดฟัง เบื้องต้นเป็นเพียงการกล่าวอ้าง ก็ต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นใคร และกระทำจริงหรือไม่จริง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบที่มาที่ไปของคลิปเสียง ส่วนข่าวที่ออกมาก็จริงบ้างเท็จบ้าง และยังไม่ทราบแน่นอนว่าบุคคลในคลิปเสียงนั้นเป็นคนของพรรคพปชร.หรือไม่ แต่หากพบว่าผิดจริงจะมีการคาดโทษอย่างไรนั้น ต้องขอตรวจสอบก่อน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครจริงๆ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตัวเลข 23 ล้านบาท เยอะเกินไปหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า “เรื่องตัวเลขผมไม่ทราบ เพราะไม่รู้ว่าตัวเลขขนาดนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาให้ เพราะพรรคไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น “

เมื่อถามว่าพรรคพปชร.มีการติดต่อ หรือส่งคนไปทาบทามหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า สำหรับตนไม่มี แต่คนอื่นตนไม่ทราบ ใครจะไปชวนใครตนไม่รู้จริงๆ ตอนนี้รัฐบาลมี 263 เสียง ซึ่งมีเสียงเกินกว่าปริ่มน้ำแล้ว ถือว่าค่อนข้างมั่นคง ไม่น่าเป็นห่วงที่จะต้องเอาเสียงมาเติม และคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัจจัยหลักที่จะไปกระทบกับการปรับครม. พรรคร่วมรัฐบาลอยู่ด้วยกัน เราพูดคุยกัน เราไม่ได้อยู่กันแบบนับตัวเลข ถ้าดูจากการจัดครม.ที่ผ่านมา จะเห็นว่าพรรคร่วมรัฐบาลพยายามขับเคลื่อนรัฐบาลให้ไปให้ได้ จึงไม่อยากให้เอาเรื่องตัวเลขมาตีความ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า