สุวัจน์ เปิดบ้านเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 65 ปี

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เปิดบ้านเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 65 ปี ขณะที่นักการเมืองทยอยร่วมงานคับคั่ง

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่บ้านพักเลขที่ 333 ซอยราชวิถี 20 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เปิดบ้านพักให้บุคคลเข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด เนื่องในโอกาสอายุครบ 65 ปี โดยในช่วงเช้าเวลา 07.00 น. มีการประกอบพิธีทางศาสนาถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธัมมธโช) เป็นประธาน ซึ่งมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา นายสุภาพ คลี่ขจาย และแขกผู้มีเกียตริ เข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ผู้แทนพระองค์นำแจกันดอกไม้พระราชทานแก่นายสุวัจน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด รวมถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ให้เจ้าหน้าที่นำแจกันดอกไม้มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีรัฐมนตรี และนักการเมือง เดินทางมาร่วมอวยพรอย่างต่อเนื่อง อาทิ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุเทพ เทือกสบุรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รวมถึงนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท และนายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย มาร่วมอวยพร

โดยภายในงานนายสุวัจน์ได้แจกของที่ระลึกเป็นพระรุ่นสมเด็จพระสุนทรีวาณี จากวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พร้อมกับการ์ดอวยของสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี และกระเป๋ารักษ์โลก อย่างไรก็ตาม นายสุวัจน์ ปฏิเสธตอบคำถามถึงกระแสข่าวพรรคชาติพัฒนาถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.)

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า