โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง เปิดตัวเว็บไซต์ Thaksin Official แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ความรู้กับทักษิณ (คลิป)

Thaksin Official — เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม นายพานทองแท้ ชินวัตร (โอ๊ค) น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ (เอม) และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) บุตรชายและบุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดตัวเว็บไซต์ Thaksin official เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 72 ปี ให้กับคุณพ่อ

ทั้งนี้ ลูกๆทั้งสามคนเผยว่า เว็บไซต์นี้เกิดจากความตั้งใจของลูกๆ ที่มีความคิดอยากจะทำอะไรให้พ่อในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 72 ปี ซึ่งพ่อเป็นคนชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น การมีเว็บไซต์จะเป็นคลังข้อมูลที่สามารถเก็บเนื้อหามุมมองต่างๆ วิสัยทัศน์ ความรู้และประสบการณ์ของ ดร.ทักษิณ ที่ถูกต้องสมบูรณ์มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย หาแนวความคิดใหม่ๆ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศได้ ปัจจุบันต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์มีข้อมูลหลากหลายและไหลเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้น การมีพื้นที่แบ่งปันแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศตามแบบฉบับของนายทักษิณ หรือพี่โทนี่ วู้ดซัม ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ได้คิด ได้ต่อยอด ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ

น.ส.พินทองทากล่าว “แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามคนพี่น้องเห็นจนชินตาคือ คุณพ่อไม่เคยหยุดเรียนรู้ หลายครั้งคุณพ่อมักจะพูดว่า พ่อเสียดายเวลาสิบกว่าปีที่อยู่ต่างประเทศ ได้เห็นทั้งความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก พวกเราเชื่อว่า เรื่องราวรอบด้านมากมายที่พ่อนำมาเล่าให้ฟังจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้คน และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และท้ายที่สุดเราอยากส่งต่อความหวังของวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับสังคม”

ทั้งนี้ เว็บไซต์ www.thaksinofficial.com จะประกอบไปด้วยเนื้อหา 3 ส่วนหลัก ดังนี้

1.คลังข้อมูลวิสัยทัศน์ที่มีต่อโลกอนาคตทั้งในรูปแบบวิดีโอสั้นและพอดแคสต์นำเสนอวิสัยทัศน์ด้านอินโนเวชั่น เทคโนโลยี และทักษะสำหรับโลกอนาคต

2.คลังข้อมูลในรูปแบบบทความ นำเสนอประสบการณ์ ผลงาน และไอเดีย ในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน ช่วงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ตลอดจนปัจจุบันและในอนาคต

3.ช่องทางเปิดรับความคิดเห็นและคำถาม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดและไอเดียร่วมกับนายทักษิณได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทักษิณ ยันไม่เคยดีลกับใครเพื่อกลับไทย ลั่น! ไม่เห็นด้วยกับ ม็อบ7สิงหา ชุมนุมหน้าพระบรมมหาราชวัง

ทักษิณ ตอบแล้ว! ประเด็นเดินทางกลับไทย พร้อมแนะนายกฯใส่ PPE ลงพื้นที่ดูของจริง

แฟนคลับทักษิณ อวยพรวันเกิด 72 ปี เหมาร้านค้ารถเข็นติดป้ายพร้อมแจกข้าวกล่องฟรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า