ธรรมนัส เลื่อนวันเข้าพบประวิตร คาดเตรียมหารือกลุ่ม 16 ก่อนอภิปรายรัฐบาล

ธรรมนัส หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เลื่อนวันเข้าพบพล.อ.ประวิตร รองนายกฯ คาดเตรียมหารือกลุ่ม 16 ก่อนอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าว่าเตรียมลาออกพรรคร่วมรัฐบาล โดยจะเตรียมเป็นฝ่ายค้าน ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจซักฟอก รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ในช่วงวันที่ 19-22 ก.ค.65

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้เป็นประธานแห่เทียนประจำปีของเทศบาลเมืองพะเยา ซึ่งเป็นขบวนแห่เทียนจาก 15 ชุมชน ท่ามกลางพี่น้องประชาชนชนและนักท่องเที่ยวคอยต้อนรับตลอด 2 ข้างทาง

สำหรับ ร.อ.ธรรมนัส ได้รับการจับตามองอย่างมากหลังจากมีการวิเคราะห์กันว่า ร.อ.ธรรมนัส เมื่อออกจากพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว คาดว่าจะมีการหารือกับกลุ่ม 16 เกี่ยวกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลครั้งนี้

ทโดย หลังจากการตัดสินใจออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ของร.อ.ธรรมนัส นั้น ได้มีการเลื่อนการเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อกราบลา ในฐานะที่ร.อ.ธรรมนัส ให้ความเคารพนับถือ พล.อ.ประวิตร ที่เป็นผู้ใหญ่ ที่เคารพรวมถึงเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.อ.ธรรมนัส เคยร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ในตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่ร.อ.ธรรมนัส จะย้ายมาตั้งพรรคเศรษฐกิจไทย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

โดย ร.อ.ธรรมนัส คาดว่า จะเข้าพบกราบลา พล.อ.ประวิตร ในวันที่ 17 ก.ค.65 จากเดิมที่จะเข้าพบพล.อ.ประวิตรในวันที่ 15 ก.ค.นี้ เนื่องจาก พล.อ.ประวิตร ติดภารกิจ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส สาเหตุที่ตัดสินใจออกจากพรรคร่วมรัฐบาลนั้น คาดว่าสาเหตุเกิดจากผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง ที่ออกมาโดยผลคะแนนเลือกตั้งพรรคเสรีรวมไทย ได้รับความไว้วางใจจากประชาชาวลำปาง ซึ่งได้ร.อ.ธรรมนัส ได้ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคเศรษฐกิจไทยและขอแสดงความยินดีกับพรรคเสรีรวมไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวลำปาง พร้อมเผยอีกว่า เข้าใจแล้วว่าพี่น้องประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงและผมก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : https://www.brighttv.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial

Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า