ธนกร ” ลั่น “บิ๊กตู่” ไม่เคยใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกความอยู่รอด เหน็บ! “คุณหญิงหน่อย” อย่าผูกขาดประชาธิปไตยไว้แค่พรรคเดียว

วันที่ (8 ธ.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล ว่า จริง ๆ แล้วตนไม่อยากตอบโต้ คุณหญิงสุดารัตน์รายวัน เพราะคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้อาวุโสทางการเมืองที่ตนแอบชื่นชม แต่พักหลังเปลี่ยนไปมากชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ ออกมาโจมตีรายวันชนิด พล.อ.ประยุทธ์ แค่หายใจก็ผิดแล้ว

นายธนกร กล่าวว่า ขอยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาล เพราะรัฐบาลอยู่รอดได้อยู่แล้ว เนื่องจากเรายึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก แต่พรรคที่ใช้อำนาจและผลประโยชน์แลกกับความอยู่รอดของรัฐบาลนั้น น่าจะเป็นพรรคการเมืองที่คุณหญิงรู้จักดีใช่หรือไม่ เพราะขนาดดูดยกพรรคก็ยังเคยทำมาแล้ว ทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองมีอำนาจ จึงอยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มาตามกลไกประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้ง อย่าผูกขาดความเป็นประชาธิปไตยไว้แค่พรรคตัวเองพรรคเดียว

“ทุกวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ พยายามที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเมือง เพราะต้องการที่จะทำงานให้ประชาชน อยากเอาเวลาไปทำงานมากกว่าการโต้แย้งรายวัน ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยตั้งกรรมการสอบ ส.ส. นั้น ก็เป็นเรื่องภายในพรรคเพื่อไทย คงไม่มีใครไปก้าวล่วง แต่อยากจะฝากคุณหญิงสุดารัตน์ ว่า รัฐบาลเพิ่งบริหารงานมา 4 เดือนกว่า และบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส เพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้า ขอให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เข้าใจและเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ไม่เหมือนผู้นำบางคน ขอเวลาให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานก่อน หากมีอะไรที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนคุณหญิงก็นำเสนอมา เชื่อว่ารัฐบาลจะรับฟัง ขอให้เพลา ๆ เรื่องความขัดแย้งลงบ้าง ประเทศบอบช้ำมามากแล้ว” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

โดยผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กรณีที่ นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ออกมาด่า นายธนกร นั้น มีความเห็นอย่างไรบ้าง

ด้าน นายธนกร กล่าวว่า ตนไม่ถือสา เพราะเข้าใจว่า นายการุณ ต้องเอาใจนาย เลยทำเหมือนจะเป็นจะตาย ปากก็บอกว่าตัวเองเป็น ส.ส. ที่ประชาชนเลือกให้มาเป็นตัวแทน เพื่อมาแก้ปัญหาให้เขา แต่พฤติกรรมสนใจชะเลียนายมากกว่าช่วยแก้ปัญหา หรือไม่ชาวบ้านเขารู้ดี

“ทุกคนต้องส่องกระจกทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นภาพตัวเองในกระจกว่าเคยกระโดดถีบใคร โดยไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงจนถูกมองว่ามีพฤติกรรมเถื่อนถ่อย นายการุณ ต่างหากที่ควรส่องกระจกดูบ้างว่า วันนี้ยกมือไหว้ประชาชนหรือคนที่ตัวเองเที่ยวเรียกว่าแม่เวลาออกสื่อมากกว่ากัน หรือจะลองค้นหาในกูเกิลดูก็ได้ จะได้ทำพฤติกรรมให้สมกับคำว่า ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ” นายธนกร ระบุ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า