วันที่ (15 ธ.ค.) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยถึง กรณีการจัดแฟลชม็อบที่สกายวอล์ก ของพรรคอนาคตใหม่ ว่า รัฐบาลแสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่าตื่นตระหนกเกินเหตุ ทั้งที่เป็นการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ในระบอบประชาธิปไตย ภายใต้รัฐธรรมนูญ ถือเป็นสิทธิเสรีภาพที่กฎหมายคุ้มครองให้ทำได้

ทั้งนี้ ถ้ารัฐบาลมองอย่างเข้าใจ ต้องจำได้ว่าที่ประเทศไทยมาถึงจุดนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากการจุดไฟสุมความขัดแย้ง ขนม็อบชนม็อบ สร้างปัจจัย นำไปสู่การยึดอำนาจ ทำรัฐประหาร อย่ามองประชาชนที่เห็นต่างเป็นศัตรู แล้วหลับตาข้างหนึ่งเมื่อตัวเองได้ประโยชน์จากมวลชนที่สนับสนุนตัวเอง อย่าดำเนินการเกินเลย จาก 2 มาตรฐานไปสู่ไร้มาตรฐาน ดำเนินการต่อฝ่ายประชาธิปไตยอย่างไร ฝ่ายสนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ก็ต้องดำเนินการอย่างนั้น

“ความจริงผลเลือกตั้งก็บอกชัดว่า ประชาชนต่อต้านการสืบทอดอำนาจ แต่ก็ดันทุรังเป็นรัฐบาลโดยอาศัยมือ 250 ส.ว. มาโหวตให้ กลายเป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ ต้องแจกกล้วย ซื้องูเห่า แก้ปัญหารายวันไม่จบไม่สิ้น พล.อ.ประยุทธ์ ต้องคิดว่า ทำไม ประยุทธ์ออกไป หรือวิ่งไล่ลุง จึงกลายเป็นคำค้นหาที่มาแรง สะท้อนชัดว่าประชาชนรู้สึกอย่างไรต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์” โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า