วราวุธ ครบรอบวันเกิด 47 ปี โพสต์ขอบคุณปชช. – แนะอย่าลืมซื้อ ลอตเตอรี่

วราวุธ รมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ขอบคุณพี่น้องประชาชน และโอกาส เนื่องในวันเกิดครบรอบ 47 ปี พร้อมทิ้งท้ายอายุปีนี้ใครเอาไปซื้อลอเตอรี่อย่าลืมแบ่งรางวัล

11 ก.ค. 63 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “TOP Varawut – ท็อป วราวุธ ศิลปอาชา” ระบุว่า

วันครบรอบวันเกิดมาถึงอีกปี ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่พิเศษและมีความสำคัญมากที่สุดอีกปีหนึ่งในชีวิตของผม ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานรับใช้ประเทศชาติและพี่น้องประชาชน ในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผมจึงอยากใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณกับหลายๆสิ่ง ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาครับ

ขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ไว้วางใจเลือกพรรคชาติไทยพัฒนา ให้ได้มีโอกาสเข้ามาทำงาน ทำให้ผมมีโอกาสเข้ามารับใช้ทุกท่าน ได้เข้ามาทำงานดูแลทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศ ขอบคุณพี่น้องประชาชนหลายๆท่าน ที่ให้การตอบรับนโยบายและโครงการของผม ตลอดปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์ยกเลิกใช้ถุงพลาสติกหูหิ้ว มาตรการลดขยะทะเล การอนุรักษ์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ฯลฯ ความสำเร็จของหลายๆโครงการ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยครับ ถ้าปราศจากการตอบรับและปฏิบัติตามอย่างพร้อมใจกันของพี่น้องประชาชนทุกท่าน ขอบคุณหลายๆท่านที่ติดตามผลงานกัน พร้อมช่วยกันแสดงความคิดเห็นในหลายๆเรื่องอย่างจริงใจ หลายความคิดเห็นของทุกท่านนั้นมีคุณค่าและประโยชน์ในการนำไปวางแผน ต่อยอด พัฒนาการทำงานของกระทรวงต่อไป ขอบคุณมากจริงๆครับ

ขอบคุณเพื่อนพี่น้องชาวกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการทุกคน ที่ร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยกันขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ พร้อมบูรณาการการทำงานร่วมกัน มองไปในทิศทางเดียวกันเพื่อให้เกิดผลสำเร็จตามที่พวกเราตั้งเป้าหมายไว้ ขอบคุณประสบการณ์การทำงานแสนล้ำค่าที่ทุกท่านได้มอบให้ผมครับ

ขอบคุณหน่วยงานเอกชนทุกๆหน่วยงาน ที่ให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมกับเราในหลายๆโครงการครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถขยายความร่วมมือ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน เพื่อสิ่งแวดล้อมเมืองไทยที่ดีขึ้น

ขอบคุณทีมงานพรรคชาติไทยพัฒนาทั่วประเทศ ที่ยืนหยัดเคียงข้างกันมาตั้งแต่การเลือกตั้ง จนถึงวันนี้ก็ยังคงทำงานลงพื้นที่อย่างเข้มแข็ง เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ขอบคุณที่ทำให้พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่แค่พรรคการเมือง แต่เป็นครอบครัวที่อบอุ่นสำหรับพวกเราทุกคน

ขอบคุณครอบครัวของผม คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว ภรรยา และลูกๆ ที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ในทุกช่วงเวลา ที่ทำให้ “วราวุธ ศิลปอาชา” เป็นผู้ชายที่ได้ทำงานอย่างสนุกและมีความสุขที่สุดได้ในทุกๆวันครับ

และสุดท้ายนี้ ผมต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดใดๆก็ตามในส่วนงานของกระทรวงฯ ตั้งแต่ผมได้เข้ามาทำงานที่นี่ สิ่งใดที่เคยผิดพลาด ล่าช้า สร้างความไม่สะดวกสบายให้พี่น้องประชาชน ผมจะนำทุกเรื่องไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ

ปล. ปีนี้ อายุ 47 ปีแล้วครับ ใครเอาเลขไปซื้อลอตเตอรี่ ถ้าถูกรางวัล อย่าลืมเอามาแบ่งกันบ้างนะครับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“หมอช้าง” ชี้ 2 ราศี รายจ่ายเยอะ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

ดูดวง ดวงการเงิน 2567 : 2 ราศี รายจ่ายหนัก สาหัสปลายเดือน อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่! โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

สลดใจ พบศพ พ.ต.ท. อดีตรองผกก. สายสืบมือหนึ่ง ผูกคอดับคาบ้านพัก 

เสียตำรวจน้ำดี! พ.ต.ท.สนิท หงส์สุวรรณ วัย 57 ปี อดีตรองผกก. สายสืบมือหนึ่ง ผูกคอดับคาบ้านพัก คาดป่วยโรคประจำตัว หลังเออร์ลี่ก่อนเกษียณราชการ

สลด! คุณตาวัย 70 ปี จบชีวิตผูกคอดับ เพราะไม่อยากอยู่เป็นภาระลูกหลาน

อยากตัดปัญหา! คุณตาวัย 70 ปี ผูกคอดับคาบ้าน ครอบครัวคาด เครียดอาการขาเจ็บหลังตกคลอง แต่ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

ระทึกกลางดึก! สารเคมีรั่วไหลในโรงงาน ย่านพระรามที่ 2

สารไทโอยูเรียรั่วไหล ในโรงงานย่านพระราม 2 ทำควันสีขาวลอยโขมงทั่วพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งควบคุมสถานการณ์ หวั่นเกิดอันตรายต่อชาวบ้าน

‘Road to Kingdom 2’ กลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี ออกอากาศครึ่งปีหลัง 2024

กลับมาแล้วกับรายการสุดฮิต ‘Road to Kingdom 2’ ของ Mnet ที่เหล่าบอยกรุ๊ป K-pop จะมาทำให้เวทีลุกเป็นไฟอีกครั้ง

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 25 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า