ธันวา ไกรฤกษ์ ต้ดพ้อเป็นนายกฯมันลำบากกินหูฉลามก็ผิด

ธันวา ไกรฤกษ์ โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อเป็นนายกฯมันลำบากกินหูฉลามก็ผิด เหน็บอยากดราม่าควรงดกินเนื้อวัวด้วย

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกรณีโซเชียลมีเดีย แห่วิจารณ์งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเมนูหูฉลาม ขัดกับที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เคยประกาศรณรงค์ให้เลิกกินหูฉลาม
 
โดยนายธันวา ระบุว่า “เป็นนายกนี่มันลำบากจริงๆทำอะไรก็ผิดไปหมด วันก่อนกินหูฉลามก็ผิด เพราะดันตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลก และเคยกล่าวไว้เองว่าควรอนุรักษ์เมื่อปี 59

ซึ่งถ้าจะเอาแบบแถมดราม่าในวันนั้นควรงดกินเนื้อวัวด้วย เพราะการเลี้ยงวัวที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกเป็นสาเหตุหลักของสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน 
 
ประเด็นของเรื่องนี้ คือทีมงานนายกต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้ ทุก เรื่องที่ทำต้องคิดให้รอบคอบรู้เท่าทันสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอ
 
คราวก่อนโดนเรื่องกล่องโฟมโดยชาวโซเชียล ซึ่งยังคงใช้กล่องโฟมและถุงพลาสติกทุกวัน แต่พอเห็นหน้าลุงแล้วต่อมคนดีก็ทำงานหนักเป็นพิเศษ
 
ตอนเริ่มเขียนโพสนี้ ไม่มีอะไรนอกจากความรู้สึกเบื่อหน่าย เปิดเฟสมาหาข่าวดีต่อจิตใจแทบไม่เจอด่ากันไปมาไม่รู้จักจบสิ้นเราเองก็ด้วยในหลายครั้ง
 
วันพ่อปีนี้ผมบอกตัวเองว่า จะพยายามลดการตำหนิผู้อื่นให้น้อยลง สำรวจตัวเองให้มากขึ้นใส่ใจต่อสายตาผู้อื่นให้น้อยลงแล้วลงมือทำสิ่งดีให้มากขึ้น”

อ่านข่าว เอ็นจีโอ จวกโต๊ะจีน ปาร์ตี้พรรคร่วมรัฐบาลเสิร์ฟ “หูฉลาม”

อ่านข่าวได้ที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า