บริษัทสตาร์ทอัพในอังกฤษ เตรียมวางจำหน่าย เนื้อสิงโต และ เสือโคร่ง ที่เพาะเลี้ยงในแล็บ เพื่อลดการฆ่าสัตว์

Primeval Foods บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีด้านอาหารเตรียมวางจำหน่าย เนื้อสิงโต และ เสือโคร่ง เพาะเลี้ยงในแล็บ เพื่อลดการฆ่าสัตว์ เปลี่ยนความจำเจที่ต้องกินแค่ หมู วัว ไก่

บริษัท Primeval Foods บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีด้านอาหารเตรียมวางจำหน่าย เนื้อสิงโตหรือเสือโคร่ง ที่ถูกเพาะเลี้ยงสร้างขึ้นในห้องแล็บ โดยไม่จำเป็นต้องไปไล่ฆ่าเสือหรือสิงโตจริงๆเพื่อเอาเนื้อ โดยได้มีการเตรียมส่งเนื้อสังเคราห์ ทั้งนี้หากดังกล่าวไปยังร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลินบางแห่งในลอนดอน

Primeval Foods

โดยในกระบวานการเพาะเลี้ยงนั้น ไม่มีสัตว์ตัวใดบาดเจ็บ หรือล้มตายจริงๆ ในกระบวนการปลูกเนื้อสัตว์ที่แปลกใหม่เหล่านี้ในห้องปฏิบัติการ เนื่องจากพวกมันเติบโตจากเซลล์ที่เพาะเลี้ยงจริง ๆ โดยทาง Primeval Foods ตั้งใจว่าต่อไปกินกินเนื้อสัตว์จะไม่ต้องเป็นการทำร้ายสัตว์หรือสิ่งแวดล้อมอีกต่อไป จึงถือว่านี่เป็นโอกาสที่คุ้มค่าแก่การลงทุน แม้การบริโภคสิงโตหรือเสือโคร่งนั้นเป็นเรื่องแปลก ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย ต่อผู้คนจำนวนมาก เพราะพวกมันไม่ใช่เนื้อสัตว์ที่เราเคยกินกันเป็นประจำอย่าง หมู ไก่ วัว

Primeval Foods

เหตุผลที่เราบริโภคแค่เนื้อหมู เนื้อวัวและไก่ในทุกวันนี้ ไม่ใช่มันเป็นอาหารที่อร่อยที่สุด ดีต่อสุขภาพที่สุด หรือมีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด แต่เป็นเพราะพวกมันเลี้ยงง่ายที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงช่วยให้มีมากกว่าสายพันธุ์ที่เลี้ยงตามครัวเรือน ซึ่งตอนนี้เราสามารถเพิ่มตัวเลือกอื่นๆที่อร่อยที่สุด ดีต่อสุขภาพที่สุด และมีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด Yilmaz Bora หุ้นส่วนผู้จัดการ Ace Ventures ผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการเนื้อสัตว์กับ Primeval Foods กล่าว กล่าวกับ Food Navigator

Primeval Foods

ขอบคุณข้อมูล foodnavigator / odditycentral

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า