Safeplanet และตัวแทนนักดนตรี ยื่นคำร้อง ณรัฐสภา ขอมาตรการเยียวยาธุรกิจกลางคืน

Safeplanet — และตัวแทนกลุ่มนักดนตรีอิสระ เดินหน้ายื่นจดหมายเปิดผนึก ณ รัฐสภา ขอมาตรการผ่อนปรนและมาตรการเยียวยาอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิง

วงดนตรี Safeplanet และ H 3 F ตัวแทนกลุ่มนักดนตรีอิสระ จับมือสมาพันธ์ผู้ประกอบอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิง กลุ่มธุรกิจบันเทิง นักดนตรีกลางคืน กลุ่มผู้จัดงานอีเวนต์ศิลปินอิสระ สมาคมคราฟต์เบียร์ และพนักงานผู้ประกอบอาชีพกลางคืน

เดินหน้ายื่นจดหมายเปิดผนึก ณ รัฐสภา ขอมาตรการผ่อนปรนและมาตรการเยียวยาอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิง แก่สมาชิกรัฐสภา โดยมี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เป็นผู้รับมอบหนังสือ

วันนี้ 17 มิถุนายน 64 แฟนเพจเฟซบุ๊ก “Safeplanet” ได้เผยแพร่รูปภาพพร้อมข้อความ โดยระบุว่า “วันนี้พวกเราเป็นตัวแทนกลุ่มนักดนตรีอิสระร่วมกับพี่ๆสมาพันธ์ผู้ประกอบการอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิง

ยื่นหนังสือและข้อเรียกร้องแนวทางการช่วยเหลือเยียวยา และได้ร่วมพูดคุย ปรึกษาหารือกับพรรคร่วมรัฐบาล ใจความสำคัญคือ รัฐต้องจัดหาวัคซีนให้กลุ่มธุรกิจกลางคืน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ ‘ถูกลืม’ เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวไม่อยู่ในระบบประกันสังคม รวมถึงเข้าไม่ถึงสวัสดิการรัฐ และในการสั่งปิดระยะยาวต้องมีการเยียวยาที่ตรงจุด ที่ผ่านมาพวกเราพยายามปรับตัวกันตลอด ช่วยเหลือตัวเองเท่าที่ได้ แต่เศรษฐกิจจะขับเคลื่อนต่อไปได้ ต้องอาศัยทั้งธุรกิจภาคกลางวัน และภาคกลางคืน

ขอบคุณพี่ลูกเต๋า The Rock Pub – Bangkok`s House Of Rock พี่โม้ และพี่ๆกลุ่มสมาพันธ์ผู้ประกอบการอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิงทุกท่านมากๆนะครับ ที่ช่วยเป็นเสียงแทนพี่น้องทุกคน”

ที่มา : Safeplanet

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า