ประเดิมอุบัติเหตุวันเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ กระบะขนนักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหาร ผ่าสี่แยกวัดใจ ถูกเก๋งทางตรงชนหวิดตกคลอง ส่วนนักกีฬาเจ็บระนาว

16 มี.ค.60 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณสี่แยกเลียบคลองหัววัง-พนังตัก ม.2 ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กง 6111 มุกดาหาร อยู่ในสภาพหัวทิ่มชนอยู่กับช่องระบายน้ำคลองหัววัง-พนังตัก สภาพหวิดตกลงในคลอง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย อายุอยู่ประมาณ 15-18 ปี ทั้งหมด 12 ราย เป็นแผลฉีกขาดตามลำตัว จำนวน 9 ราย ขาหัก และแขนหัก จำนวน 3 ราย ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุได้ช่วยนำตัวออกมาจากรถขึ้นมาไว้บนถนน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดขึ้นรถนำส่ง รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เพื่อทำการรักษา

ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า SUV สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กล 8002 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถพังยับ ทราบชื่อคนขับ คือ น.ส.กนกวรรณ ธนูศิลป์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.11 ต.บางลึก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เป็นคนขับและมี นางลัดดา ธนูศิลป์ อายุ 48 ปี มารดานั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกหายใจติดขัดทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องส่ง รพ.ชุมพรฯ อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า รถกระบะซึ่งมีอาจารย์เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว บรรทุกผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นนักกีฬาพายเรือที่เดินทางมาจาก จ.มุกดาหาร และได้พักอยู่ที่ ร.ร.ศรียาภัย 2 (เมืองชุมพร) ก่อนเกิดเหตุกำลังนำนักกีฬาออกจากที่พักเพื่อไปทำการฝึกซ้อมสนามจริง ซึ่งอยู่ห่างไปจากจุดเกิดเพียง 1 กม. โดยใช้ถนนเลียบคลองหัววัง-พนังตัก ขณะขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกรถกระบะซึ่งไม่ชินทางขับผ่าสี่แยกไปโดยไม่ยอมชะลอรถตามป้ายจราจรให้หยุดทำให้ชนเข้ากันรถยนต์เก๋ง SUV ของ น.ส.กนกวรรณ ซึ่งใช้ถนนทางเอกเข้าอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ เปิดเผยว่า บริเวณสี่แยกดังกล่าวชาวบ้านจะเรียกว่า “สี่แยกวัดใจ” เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแทบทุกวัน จึงอยากให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบถนนสายนี้ดำเนินการติดตั้งไฟสัญญาณให้ชัดเจนกว่านี้ แค่ป้ายบอก-ป้ายเตือน คงไม่พอ เพราะคนนอกมักคิดว่าทางเลียบคลองเป็นเส้นตรงจะขับผ่านสี่แยกโดยไม่ระมัดระวัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า