กระบะตีนผีซิ่งด้วยความเร็วเบรกหลบรถบรรทุกขยะก่อนหมุนคว้างกลางถนน ไถลชนพ่วงข้างซาเล็งที่ 2สาวใหญ่ขับอยู่ข้างทางดับอนาถทั้งคู่ 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.60 ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทปากทางซอยเขาน้อยฝั่งขาเข้าอำเภอสัตหีบ บริเวณหน้าเต๊นรถมือสอง ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ต่อพ่วงข้างยี่ห้อยามาฮ่า สปาคร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขรฉ- 250 ชลบุรี สภาพถูกชนจนตัวพ่วงขาดกระเด็นข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป้นหญิง และยังพบสุนัขสายพันธ์ปักกิ่งซึ่งเป็นของผู้ตายได้รับบาดเจ็บจนเบ้าตาถลน ภายหลังจากญาติได้ทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ สอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.สุภาพ แซ่บุ้น อายุ 55 ปี และ น.ส. สายฝน สร้อยสน อายุ 45 ปี ทั้งคู่มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหาเก็บของเก่าในเมืองพัทยา


จากการสอบสวนนายอภินพ จ่าศาล อายุ 32ปี ขับวินรับจ้างใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้การว่าเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แบบแค็ป ขับมาด้วยความเร็วจากทางด้านปากทางพัทยากลางมุ่งหน้าไปปากทางพัทยาใต้ และเป็นจังหวะที่มีรถบรรทุกขยะขับออกจากซอยเขาน้อยไปกระบะคันดังกล่าวจึงได้เบรคแบบกระทันหันจนเสียงเบรคดังสนั่นก่อนที่ตัวรถจะหมุนและไถลเข้าข้างทางจนไปชนอัดกับรถจักรยานยนต์ซาเล็งที่ขับอยู่ข้างทางจนเสียงดังสนั่นและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นคนขับกระบะได้พยายามเร่งเครื่องขับหลบหนีไปทางปากทางพัทยาใต้โดยยางด้านซ้ายยังแตกอยู่


ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนีเพื่อหาเบาะติดตามกระบะตีนผีคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!

เอ๋ อรชัญญาช์ เผยคำสั่งเสียสุดท้าย… เมฆ วินัย ก่อนจากไปอย่างสงบ

เอ๋ อรชัญญา เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ สามี เมฆ วินัย ไกรบุตร ก่อนจากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี ผ่านทางช่องยูทูบ หนุ่ม คงกระพัน 

จับแล้ว! ผัวเมียรถบรรทุกหัวร้อน หลังขับไล่บี้กระบะ แต่พลาดไปเฉี่ยวคันอื่น

ตำรวจรวบแล้ว! ผัวหัวร้อน ขับรถบรรทุก ไล่บี้กระบะ บนถนนวังน้อย เผยสาเหตุ ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ เลยตามแมียมาช่วยประกบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า