กระบะยางระเบิด! พุ่งชนตอม่อชิ้นไก่สดกระเด็นเกลื่อนถนนวิภาวดี (คลิป)

รถกระบะยางระเบิด! พุ่งชนตอม่อ ชิ้นไก่สดกระเด็นเกลื่อนถนนวิภาวดี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ต้องปิดช่องทางการจราจร

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. พ.ต.ท.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถกระบะขนไก่สด เสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพานดอนเมืองโทลเวย์ บริเวณ ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้า มุ่งหน้าเกษตร แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมค สีบรอนซ์ ทะเบียน ถค2444 กรุงเทพฯ ของบริษัท บ้านใหญ่ไก่สด อยู่ในสภาพชนอัดติดกับตอม่อทางยกระดับ หน้ารถพังยับเยินทั้งคัน ตัวกระบะที่บรรทุกไก่มาเต็มคันหลุดกระเด็นไปกลางถนน ทำให้ชิ้นไก่สดกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงปิดการจราจรช่องทางด่วนทั้งขาเข้าและขาออก จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ขับ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นรถกระบะขนไก่วิ่งอยู่วิภาวดีขาเข้าขับด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนตอม่ออย่างแรง จนทำให้ไก่สดกระจายเต็มถนน หลังจากนั้นตนจึงบอกให้แท็กซี่หยุดรถ และเข้าไปให้การช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถ

ด้านพนักงานโรงงานไก่สด ให้การว่า รถคันดังกล่าวเพิ่งรับไก่สดมาจากตลาดรังสิต เพื่อนำไปส่งลูกค้าที่ตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ โดยปกติตนจะไปกับรถคันดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้คนขับได้ขับรถออกมาก่อนโดยไม่รอตน ซึ่งถ้าตนนั่งมาด้วยก็คงจะได้รับอันตรายแน่นอน

พ.ต.ท.ธีรยุทธ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ รวมถึงเก็บกวาดเศษชิ้นส่วนไก่ที่ตกบนพื้นผิวการจราจร เพื่อเร่งเปิดการจราจรให้เร็วที่สุด เนื่องจากจะมีผู้ใช้เส้นทางจำนวนมาก จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวมีการบรรทุกชิ้นส่วนไก่สดมาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า ยางรถด้านหลังขวาเกิดระเบิด เพราะพบเศษชิ้นส่วนยางรถยนต์คาอยู่ที่ล้อ จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์พลาสติก ก่อนจะไปชนเข้ากับตอม่อสะพาน ขณะนี้ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเสียก่อน เมื่อหายดีแล้วก็จะทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

   

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า