กระบะ นทท.พุ่งลงดอยอินทนนท์ โชคดีติดคาต้นไม้เจ็บ 3

รถกระบะคันหนึ่งมีนักท่องเที่ยว 3 คนขับจาก จ.ตาก เพื่อไปชมทะเลหมอกยามเช้า แต่เมื่อขับรถกลับลงมาจากดอย ปรากฏว่า คนขับหลับในทำให้รถตกข้างทางโชคดีที่ติดอยู่กับต้นไม้ ทำให้สมาชิกทั้งหมด 3 บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

สภาพของรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู ทะเบียน กข 5436 ตาก ได้รับความเสียหายข้างทาง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลัง เจ้าหน้าที่อุทยานฯและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกลงเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางชนกับต้นไม้ ริมถนนใกล้กับที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ขณะขับรถลงมาจากยอดดอยทำให้ นายอำนวย แดงเถิน อายุ 39 ปี ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก คนขับรถ รวมทั้งแม่ และน้องสาวที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจอมทอง อาการปลอดภัยแล้ว

นายรุ่ง หิรัญวงษ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เปิดเผยว่า รถกระบะคันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุขณะพาครอบครัวกลับจากเที่ยวชมทะเลหมอกบนยอดดอยอินทนนท์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ทราบว่า นายอำนวย ขับรถหลับใน ทำให้เสียหลักพุ่งลงข้างทางและไปติดคาอยู่กับต้นไม้ โชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ นำรถยกเข้าเคลื่อนย้ายให้ฟรี และนำส่งอู่ซ่อมรถ พร้อมแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวให้เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ เนื่องจากระยะนี้มีหมอกหนาและฝนตก อาจเป็นอันตรายกับผู้ที่ไม่คุ้นเคยเส้นทาง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า