กองทัพภาคที่ 2 จัดเต็ม ขนอาวุธยุทโธปกรณ์ ทั้งปืนใหญ่ รถถัง และอาวุธสงครามนานาชนิด มาให้เด็กๆ สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้

วันนี้ (12 ม.ค. 61) ทหารจากหน่วยงานในสังกัด กองทัพภาคที่ 2 ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์จำนวนมาก มาติดตั้งที่บริเวณลานนวมินทร์ สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 หรือบุ่งตาหลั่ว อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมที่จะจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 นี้

โดยอาวุธยุทโธปกรณ์ที่นำมาจัดแสดง ประกอบไปด้วยปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน 40 มม.แอล70, รถถังเบา 21 สกอร์เปี้ยน, รถเกราะเอ็ม 113 เอ 2, รถถังปืนใหญ่ 76 มม., ปืนใหญ่ไร้แรงสะท้อน ขนาด106 มม., ปืนใหญ่กระสุนวิถีโค้ง เอ็ม 198 ขนาด 155 มม., ปืนครก, ปืนกล, ปืนเอ็ม 16, ระเบิดอาร์พีจี และหน่วยรบพิเศษ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมถ่ายรูปกับหน่วยรบพิเศษ กองพันย่าโม การเล่นยิงปืนบีบีกัน และการเล่นเกมส์ชิงรางวัลอีกมากมาย

สำหรับการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของกองทัพภาคที่ 2 ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนได้รับรู้ถึงความทุ่มเทของทหารที่ทำหน้าที่ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กที่ต้องการเป็นทหาร

ยะลาสั่งตรวจเข้มรับงานวันเด็ก หลังมีเหตุรุนแรงอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง

ด้านจังหวัดยะลา พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้สั่งการให้ด่านตรวจ 7 ด่าน สี่มุมเมืองเข้าสู่ในเขตเทศบาลนครยะลา และให้สายตรวจสายฟ้า ตั้งด่านลอยตามเส้นทางรองในเขตเมือง เพื่อตรวจ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบุคคลเป้าหมาย โดยเน้นบุคคลตามหมายจับ ทั้งคดีอาญาและคดีความมั่นคง เพื่อสกัดจับคนร้ายที่อาจลักลอบเข้ามาก่อเหตุในห้วงเวลานี้

นอกจากนี้ยังเป็นการแจ้งเตือนประชาชนผู้สัญจรไปมา ให้ตั้งสติ ระมัดระวังในการขับขี่บนท้องถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุในเทศกาลวันเด็กด้วย

ส่วนพื้นที่รอบนอก 8 อำเภอของจังหวัดยะลา พล.ต.ต.กฤษฏา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้สั่งการด่วนให้ ผกก. รอง ผกก. สว.หัวหน้าสถานีตำรวจ จัดกำลังเฉพาะกิจ ทั้งสายปราบปราม และสายสืบสวน ลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัยของเส้นทางและบริเวณการจัดงานวันเด็กอย่างเข้มงวด พร้อมให้การตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย ซึ่งอาจมาก่อเหตุความรุนแรงได้ โดยให้ประสานงานกับฝ่ายปกครอง กำนัน และผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อย่างใกล้ชิด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า