กำลังได้ที่! เจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านระหว่างดูดยา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้ต้นไม้ 1.1 แสนเม็ด

วันที่ 23 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง และ สภ.เขลางค์นคร นำโดย พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ต.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี สวป.สภ.เมืองลำปาง หัวหน้าชุด ชปส.สภ.เมืองลำปาง ร่วมกันจับกุมตัว นายนฤทธิ์ อุปะละ อายุ 36 ปี และแฟนสาว อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 55 มัด รวม 110,000 เม็ด หลังจากเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 7/1 บ้านทุ่งสามัคคี ม.8 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง
สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมของ นายนฤทธิ์ อุปะละ ซึ่งเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยได้ของกลางเป็นยาบ้า 30 เม็ด จากนั้น นายนฤทธิ์ ได้ประกันตัวออกมาสู้คดี แต่ก็ยังคงมีพฤติกรรมเดิมคือจำหน่ายยาบ้าให้กับผู้ค้ารายย่อยและผู้เสพในพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จับกุมตัวผู้เสพรายหนึ่งพร้อมยาไอซ์ 0.57 กรัมเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา และได้ซัดทอดว่าซื้อยามาจาก นายนฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพักของ นายนฤทธิ์ พบเจ้าตัวกำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ภายในบ้าน ส่วนแฟนสาวอยู่ในห้องนอนจึงได้เข้าควบคุมตัวทันที

นายนฤทธิ์ ยินยอมและให้การรับสารภาพว่าซุกซ่อนยาบ้าไว้ใต้ต้นไม้หลังบ้าน จากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน ก็พบว่าบริเวณใต้ต้นมะขามหลังบ้าน มีกองฟางทับถมอยู่ใต้โคนต้นไม้จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบกระเป๋าสีดำซุกซ่อนอยู่ใต้กองฟาง ภายในพบห่อยาบ้าจำนวน 40 มัด ส่วนอีกจุดหนึ่งบริเวณใต้ต้นฉำฉามีกองฟางปิดอยู่ในลักษณะเดียวกัน เปิดดูพบกล่องพลาสติกสีดำซุกซ่อนอยู่ ด้านในบรรจุยาบ้าจำนวน 15 มัด เมื่อนำมานับรวมกันได้ทั้งหมด 110,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายนฤทธิ์ ไปทำการสอบสวนเพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ พร้อมกับแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า