คนร้ายอ้างเป็นตร.เรียกตรวจแม่ค้าขับจยย.ย้อนศรฉกเงิน2หมื่นหลบหนี

คนร้ายอ้างเป็นตำรวจเรียกตรวจแม่ค้าขับจยย.ย้อนศร ฉกเงินสด2หมื่นหลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งตำรวจภาพจากกล้องวงจรปิด 

ร้อยตำรวจตรี  ชาญชล พรหมชนะ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากผู้เสียหายว่า ถูกคนร้ายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจค้นและฉกเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดบริเวณทางโค้งปากซอยพหลโยธิน 75 หมู่ 16 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คูคต จ.ปทุมธานี

พบน.ส.ชนาภา ประเสริฐศรี อายุ53ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี เป็นแม่ค้าขายผักสดอยู่ในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ พร้อมกับยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ของตัวเอง แต่ไม่มีกุญแจรถ เนื่องจากถูกคนร้ายนำไปด้วย พร้อมฉกเงินสดในกระเป๋า จำนวน20,000บาทหลบหนีไป

โดย น.ส.ชนาภา ให้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ตนเองรู้สึกปวดหัว ไม่สบาย จึงได้ขับรถจักรยยานยนต์ กลับบ้านกับหลานวัย5ขวบ โดยได้ขับรถย้อนศร จากตลาดสี่มุมเมืองเพื่อเข้าหมู่บ้านรณชัย แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้ง พบกับชายคนหนึ่ง รูปร่างท้วมสูง แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเครื่องแบบ ใส่หมวกกันน็อดสีดำมีผ้าปิดปากและใส่เสื้อคุมสีดำ เรียกให้ตนเองจอด พร้อมแจ้งว่า ขับรถย้อนศรผิดกฏจราจร

จากนั้นได้ขอตรวจค้นที่กระเป๋าคาดเอวของตนเอง และเมื่อเปิดกระเป๋าคาดเอว ทำให้เห็นเงินสดอยู่ในกระเป๋า คนร้ายจึงพูดว่า ทำไมพกเงินเยอะจัง ทำอะไรมา ฟอกเงินหรือเปล่า
ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ได้แจ้งว่า เป็นแม่ค้าอยู่ที่ตลาดสี่มุมเมือง ไม่สบายจะกลับบ้านกับหลาน เลยขอย้อนศรหน่อย แต่จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้แย่งหยิบเงินไปจากกระเป๋าคาดเอวของตน ตนเองก็พยายามดึงแย่งเงินของตัวเอง แต่ชายคนดังกล่าวก็พูดว่าเรื่องเยอะนะ พร้อมถลกเสื้อข้างขวาให้เป็นปืนที่เหน็บไว้ที่เอว จึงเกิดความกลัว จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้นำกุญแจรถของตนเองไป และขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นสี ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางรังสิต จึงคิดว่าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และชายคนดังกว่าก็ได้นำกุญแจรถจักรยานยนต์ไปด้วยและพร้อมกับรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไม่ทราบรุ่นสียี่ห้อขับหนีมุ่งหน้าไปทางรังสิตตนจึงมาเมื่อตนเห็นว่าทำอะไรไม่ได้แล้วจึงรีบโทรหาลูกชายให้ออกมาหาที่ทางเข้าหน่าหมู่บ้านเพื่อแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะที่เจ้ากหน้าตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ผู้เสียหายแจ้งความเพื่อมาดำเนินคดี พร้อมทั้งขอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง เนื่องจากคำให้การพบพิรุจหลายอย่าง เช่น ผู้เสียหายอ้างว่า คนร้ายใส่เครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมี ดาวบนบ่า เท่ากับว่าเป็นนายตำรวจ ทำให้ทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อสงสัยว่า หากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทำไหนก่อเหตุถึงใส่เครื่องแบบก่อเหตุ

เบื้องต้นหากประชาชนที่เจอเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ สามารถสอบถาม ตำรวจได้เลยว่า เป็นตำรวจสังกัดไหน และสามารถขอดูบัตรข้าราชการตำรวจได้ หรือ ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพเหตุการณ์ โทรแจ้ง 191 ให้ตรวจสอบ แต่ทั้งนี้ทั้นนั้น ประชาชนที่ทำผิดกฏจราจร ตำรวจก็สามาถออกใบสั่งได้เช่นกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า