ครอบครัวหมอปอ พอใจ! ตร.ปิดคดีได้เร็ว-“นฤมล”รับหมดเปลือกร่วมมือ”ไอ้เก่ง”สังหาร”หมอปอ”

ครอบครัวหมอปอ พอใจ! ตำรวจปิดคดีได้เร็ว พร้อมจี้ให้เร่งหาเงินและทองที่เตรียมใช้แต่งงานเบิกให้นายเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวกลับคืนมา ก่อนที่หมอปอจะถูกสังหาร โดยมีกิ๊กสาว เป็นธุระจัดหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำปืน และหมวกไหมพรมที่ใช้สังหารไปทิ้งลงคลอง แต่สุดท้ายปิดไม่มิด เมื่อหลักฐานโผล่

นายเชาว์ ครัวจตุรัส พ่อของนางสาว นนทิญา ครัวจตุรัส หรือหมอปอ ที่ถูกนายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว ใช้ปืนสังหารจนเสียชีวิต โดยพ่อของหมอปอ เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า รู้สึกพอใจที่ตำรวจสามารถดำเนินการปิดคดีได้โดยเร็ว สามารถจับกุมผู้ร่วมกระทำความผิด ซึ่งตนและครอบครัวขอชื่นชม แต่ทั้งนี้ก็อยากให้ทางตำรวจช่วยสืบสวนหาเงินที่หายไป ทั้งในบัญชี และเงินสดที่มีการถอนออกจากบัญชี ว่าหายไปที่ไหน เพื่อให้ประจักษ์ชัดต่อสังคม โดยเฉพาะทั้งครอบครัวของนายเก่งเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องคาใจกัน ซึ่งตนเองก็จะตรวจสอบ ค้นหาเอกสารหลักฐานที่มีอยู่ เพื่อนำมายืนยันส่งมอบให้ตำรวจ ในส่วนเรื่องการฌาปนกิจศพลูกสาวนั้น ยังไม่กำหนดวัน เพราะต้องรอญาติๆ ในต่างจังหวัดที่กำลังเดินทางมา และข่าวที่ออกไปจากสื่อบางสำนักข้อมูลอาจจะคาดเคลื่อน เนื่องจากวันที่ 24 ธันวาคม คือตรงกับวันแต่งงาน ไม่ใช่กำหนดงานฌาปนกิจศพ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และนักประดาน้ำ ได้งมหาปืนลูกซองสั้น พร้อมปลอกกระสุน 1 นัด และหมวกไหมพรม ที่นายเก่ง ใช้ก่อเหตุยิงหมอปอ จนเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาให้การว่านำไปโยนทิ้งน้ำหลังก่อเหตุ โดยอาวุธปืน และหมวกไหมพรมดังกล่าว ถูกทิ้งไว้ที่คลองคดศอก อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 18 กิโลเมตร พลตำรวจตรี สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบด้วยตนเอง

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ได้คุมตัวน้องมล หรือนางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่ง ซึ่งทำหน้าที่ขับรถไปรับและส่งนายเก่ง มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อทำให้สำนวนแน่นหนาขึ้น หลังจากที่ศาลจังหวัดชุมพรได้ออกหมายจับ ฐานร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ครอบครองปืน และพกพาปืน ในคดีสังหารหมอปอ

จากการสอบปากคำ นางสาว นฤมล ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนไปหาซื้อปืนมาให้นายเก่ง จริง โดยนายเก่ง บอกเพียงว่าจะเอาไว้ป้องกันตัว เนื่องจากมีคนปองร้าย โดยซื้อมาในราคา 7 พันบาท ซึ่งเงินที่จ่ายไปเป็นเงินของนายเก่ง และในคืนก่อเหตุ นายเก่ง ได้ขอให้ช่วยขับรถไปส่ง โดยอ้างว่าจะเข้าไปเคลียร์ปัญหาหมอปอเท่านั้น ก่อนที่จะขับรถไปส่งให้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มารู้อีกทีตอนที่นายเก่ง กลับมาขึ้นรถ แล้วบอกว่า เมื่อกี๊ยิงหมอปอไปแล้ว จึงขับรถกลับมาพร้อมนายเก่ง และระหว่างทางก็โยนปืนทิ้งที่คลองท่าตะเภา รวมถึงชุดที่สวมใส่ตอนก่อเหตุด้วย

ด้าน พลตำรวจตรี สนธิชัย เปิดเผยว่า ในส่วนกรณีเรื่องเงิน และทองที่หายไปนั้น ทางตำรวจจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาให้สอบเพิ่มเติมว่าเงินนั้น เป็นของใคร และอยู่ที่ไหน พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นางสาว นฤมล แล้ว ได้ควบคุมตัว นางสาว นฤมล ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขึ้นรถยนต์ของโรงพักสลุย เพื่อนำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักอีกครั้ง โดยจะส่งตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนนายเก่ง ทางตำรวจได้นำตัวไปฝากต่อศาล โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่าข่าวก็ออกไปมาแล้ว จะมาถามอะไรอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า