เป็นอีก 1 ข่าว การสูญเสียของวงการบันเทิง ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการไม่น้อย กับการจากไปของอดีตพระเอกชื่อดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” ที่ได้จากไปอย่างสงบ หลังอาการหมดสติ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 9 ก.ย.61 ที่ผ่านมา และอาการทรุดเรื่อยมา จนกระทั่งเสียชีวิตลงในเวลา 02.40 น. ที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

ทันทีที่ นายแรม วรธรรม บิดา “โอ วรุฒ” ได้ทราบข่าว ก็ได้เดินทาง มาโรงพยาบาล เพื่อดำเนินการเรื่องเอกสารการรับศพ ลูกชาย พร้อมได้ดูร่างลูกชายหลังเสียชีวิต โดยคุณพ่อได้นั่งรถเข็นมาด้วย พร้อมเปิดใจถึงการสูญเสียลูกชายครั้งแรกว่า ตนเองได้เตรียมใจไว้ทำใจไว้แล้ว เพราะหมอบอกว่า ถึงรักษายังไงก็ไม่ปกติแล้ว ถึงฟื้นขึ้นมาก็เป็นแบบเจ้าชายนิทรา จะลำบากคนใกล้ชิดพ่อแม่ ต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจ ต้องใช้รถเข็นให้เขานั่ง เรื่องใหญ่ ซึ่งการจากไปครั้งนี้ ถือว่าลูกชายไปสบายแล้ว แต่เสียดาย อายุสั้นไปหน่อย วันที่ 17 กันยายนนี้ ก็จะครบ 49 ปีเต็ม แต่อย่างไรก็ตามพ่อคนนี้ ยังรักคิดถึงอยู่เสมอ หากชาติหน้าชาติมีจริง ก็ให้มาเกิดเป็นลูกอย่างเก่า หรือเป็นญาติกันก็ได้

ขณะที่ “นีโน่” เมทนี บูรณสิริ และ “ตั้ม” สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ได้โพสต์อินสตาแกรม และเฟซบุ๊กไว้อาลัยต่อการจากไปของ “โอ วรุฒ” ขณะที่ศพของ “โอ วรุฒ” ถูกนำมาไว้ที่งานรักษาศพ นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลนครพิงค์ เมื่อช่วงเวลา 05.40 น. โดยมี “นีโน่ เมทนี” เพื่อนนักสนิทที่สนิทกัน พร้อมเพื่อน มาส่งศพก่อนจะเดินทางกลับไป เบื้องต้นทางครอบครัวและโรงพยาบาลยังไม่การแจ้งกับสื่อมวลชนว่าจะมีการแถลงสาเหตุการเสียชีวิตของโอ วรุฒ หรือไม่ แต่มีรายงานว่า สาเหตุอาจเกิดจากอาการไตวาย โดยทางญาติจะเดินทางมารับศพในช่วงเวลา 14.00 น. วันนี้ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระสิงห์วรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน เก็บศพไว้100 วันก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจต่อไป

เตรียมพิธีรดน้ำศพ “โอ วรุฒ” แฟนคลับร่วมอาลัย

ส่วนบรรยากาศที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร มีการจัดเตรียมสถานที่เตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลศพอดีตพระเอกดัง มีการเตรียมเก้าอี้ไว้จำนวนมากสำหรับให้กับญาติพี่น้องรวมถึงแฟนคลับที่จะมาร่วมสวดอภิธรรมศพ ขณะที่ญาติจะเดินทางเข้ารับศพเพื่อไปประกอบพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเวลา 17.00 น.  ขณะที่บรรยากาศที่หน้าอาคารแผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ยังคงเต็มไปด้วยความอาลัย ซึ่งนอกจากมีครอบครัวและคนสนิทของอดีตพระเอกดัง “โอ วรุฒ” ที่เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า

รวมถึง น.ส.มณีสรรค์ พัฒนจันทร์ อายุ 68 ปี แฟนคลับของ “โอ วรุฒ” บอกว่าเดินทางนั่งรถสี่ล้อรับจ้างมาถึงโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า มานั่งรอที่ศาลาหน้าอาคารแผนกนิติเวช ตั้งใจมาร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงในดวงใจ พร้อมบอกว่า รู้จัก “โอ วรุฒ” เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม หลังจากนั้นติดตามผลงานการแสดงและงานในวงการบันเทิงของ “โอ วรุฒ” มาโดยตลอด หลังทราบข่าวเริ่มป่วยเพราะสุราเรื้อรังก็รู้สึกเป็นห่วง เมื่อทราบว่าย้ายมาอยู่ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ก็ตั้งใจจะไปเยี่ยมแต่ก็ไม่มีโอกาส กระทั่งมาทราบข่าวว่าช็อกหมดสติก็ได้ติดตามข่าวตามสื่อต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด กระทั่งมาทราบข่าวร้ายในวันนี้ หลังจากนี้ตั้งใจจะไปร่วมงานศพที่วัดเพื่อร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

นอกจากนี้ ยังมี “เชฟปู” นายนิมมาน ศรีเมฆานนท์ ที่ได้จ้าง “โอ วรุฒ” มาเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหาร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายน ทีมงานได้เชิญพี่โอ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้าพลาซ่า จังหวัดลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า และเสร็จงานประมาณ หลังงานเสร็จประมาณ 16.00 น. แต่สังเหตุเห็น พี่โอ สีหน้าไม่ค่อยสู้ดี และพูดเบาคล้ายกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพัก  หลังจากเสร็จงานพี่โอ ก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ ซึ่งทีมงานชื่นชมในความสปิริต ของพี่โอ เป็นอย่างมาก

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “โอ วรุฒ”

สำหรับ “โอ วรุฒ” ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่โด่งดังที่สุดในยุค 80-90 จากผลงานการแสดงมากมาย อาทิ เรื่องคู่กรรมที่รับบทเป็น โกโบริ ที่ทำให้โอกลายเป็นนักแสดงที่มีผู้คนติดตาม มากที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ รวมถึงพระเอกดังในจอแก้ว และพิธีกร เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ดาราสาว “ทราย เจริญปุระ” ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “โอ วรุฒ” พี่ชายที่เป็นเหมือนครอบครัวของเธอ ถึงความรู้สึกที่ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ และตลอดไป รวมถึงดาราศิลปินคนอื่น ๆ ก็ได้โพสต์ขอความลงในโซเชียลมีเดีย ร่วมไว้อาลัย เป็นครั้งสุดเป็นจำนวนมาก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า