คลั่งทุเรียน! ร้าน Best of อตก.ขายทุเรียนกิโลละ 3 พันบาท ลูกค้าต่อคิวยาวแน่นเอี๊ยดเหมือนแจกฟรี นั่นเพราะคุณภาพที่เจ้าของร้านรับประกันว่า แจ่มทุกพู

นี่คือบรรยากาศความคึกคักของร้าน “พี่นิด ระยอง” แห่งตลาด อตก. ที่ลูกค้าจากทั่วสารทิศแห่แหนกันมาต่อแถวเลือกชิมเลือกซื้อทุเรียนปลอดสารพิษ จนร้านต้องแจกบัตรคิวกันเลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าหลายคนที่มารอ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้ทุเรียนจะขายกันถึงกิโลกรัมละ 3 พันบาท แต่รสชาตินั้นคุ้มค่า สมราคา แม้ร้านอื่นอาจจะมีราคาที่ถูกกว่า แต่รสชาติก็ไม่ได้ดั่งใจ กินไม่ได้ทั้งลูก

โดยเสน่ห์อีกอย่างของร้าน พี่นิด ระยอง นอกจากพี่นิดจะยิ้มแย้ม อัธยาศัยดีกับลูกค้าแล้ว ยังมีการจัดให้ลูกค้าได้เลือกชิมทุเรียนก่อน โดยสามารถเลือกเนื้อทุเรียนที่ถูกใจ สั่งได้ตามต้องการ เรียกได้ว่า ชิมจนอิ่มกันก่อน แล้วค่อยซื้อกันเลยทีเดียว

ซึ่งขณะที่ทีมข่าว ไบรท์ทีวี ลงพื้นที่ไปในวันนี้ พบว่า มีลูกค้ามาจากทั่วสารทิศ มาต่อแถวรับบัตรคิวกันไม่ขาดสาย บางรายเดินทางมาไกลจากตลาดโรงเกลือ เพื่อมาซื้อทุเรียนของพี่นิดโดยเฉพาะ โดยมีลูกค้าสาว 2 ราย อุดหนุนทุเรียนพี่นิด ก้านยาว 1 กิโล 3 ขีด / หมอนทอง 8 พู สนนราคา 1 หมื่น 1 พันบาท พร้อมกับเผยว่า ทุเรียนร้านนี้รสชาติหวานหอมถูกใจ

ขณะที่คุณพี่ทั้ง 2 ท่านนี้ เผยว่า เป็นลูกค้าร้านนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว เพราะรสชาติทุเรียนที่รับประกันความอร่อย แม่ค้าเป็นกันเองอย่างมาก

สำหรับที่มาที่ไปของร้านนี้ พี่นิด เล่าว่า ตนเองเป็นเกษตรกร อยู่ที่ จ.ระยอง แล้วทำเรื่องมาขอความช่วยเหลือจาก อตก. จนได้เข้ามาขาย โดยอยู่ที่นี่มานาน 30 ปี ก่อนถูกเชิญให้เป็นร้าน Best Of Ortorkor ซึ่งทุเรียนของทางร้านปลอดสารพิษ ไม่มีการชุบน้ำยาเร่งให้สุก มาจากสวนของที่บ้านกว่า 80 ไร่ และดูแลเองทุกขั้นตอน ทางร้านซื้อพันธุ์จาก ‘ทุเรียนนนท์’ นำไปปลูกที่ จ.ระยอง เปรียบเหมือนได้กินทุเรียนลูกละ 10,000 บาท ในราคาถูกลง

โซเชียลดราม่า! ทุเรียนกิโลกรัมละ 3000 บาท แพงหรือไม่? : เบรค 1

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า