หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดเมื่อ ด.ญ. วัย 5 ขวบ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้มลงและเสื้อคลุมพันล้อกระชากแขนขาดเลือดอาบ แม้จะไม่ร้องโอดโอยแต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเก็บแขนใส่ถุงสะอาดและปฐมพยาบาลก่อนส่ง รพ.สุรินทร์ ล่าสุดอาการของเด็กปลอดภัยแล้ว ขณะที่คุณแม่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงยังไม่พร้อมออกสื่อ

ทีมข่าวไบรท์ทีวี ติดตามความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มลงบริเวณ ถ.ปัทมานนท์ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ เลยทางข้ามทางรถไฟมาเล็กน้อย ซึ่งเฟซบุ๊กคุณ “ฉลองกรุง สุวรรณบุตร” เจ้าหน้าที่กรรมการหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ และหัวหน้าหน่วยกู้ชีพสลักได อายุ 36 ปี โพสต์ภาพพร้อมข้อความเมื่อคืนวันที่ 7 มิ.ย. ที่่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กับแม่ แต่เสื้อคลุมเข้าโซ่และสเตอร์จักรยานยนต์เสียหลักล้มทำให้เด็กหญิงแขนซ้ายขาด แม้ผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัวดีและไม่ร้องไห้ แต่อยู่ในอาการตกใจและเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บโดยการห้ามเลือด และนำแขนที่ขาดใส่ถุงพลาสติกที่สะอาดและใส่น้ำแข็งส่งโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ อย่างเร่งด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เศร้า! ลูกนั่งซ้อนท้ายรถ จยย. แขนเสื้อหลุดเกี่ยวโซ่เสียหลักล้มแขนขาด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปสอบถามความคืบหน้าอาการของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ทราบว่า ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 มิ.ย.61 เวลา 23.45 น.) ถึงเวลาเกือบตี 2 จนอาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะเด็กหญิงเสียเลือดมากจึงต้องฉีดยาฆ่าเชื้อและทำแผลไม่ให้ติดเชื้อหรือมีอาการแทรกซ้อนเพิ่มเติม โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้แพทย์ได้ตรวจดูอาการพบว่าเด็กป่วยเป็นไข้ด้วย จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป ส่วนแขนที่ต่อไม่ได้ ทางโรงพยาบาลชี้แจงว่า เนื้อเยื่อแขนซ้ายเสียหายอย่างหนักจึงไม่สามารถต่อแขนรักษาตามปกติได้

ในส่วนครอบครัวของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะคุณแม่สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนัก เพราะเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนลูกสาวด้วยตัวเองจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว อีกทั้งบรรดาชาวเน็ตได้ตำหนิคุณแม่ที่ดูแลลูกไม่ดี ยิ่งทำให้เกิดอาการโทษตัวเองที่ทำให้ลูกสาวแขนขาดและเป็นปมด้อยตลอดชีวิต จึงยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแม้จะประสานขอถ่ายภาพและสัมภาษณ์กับครอบครัวแล้วก็ตาม โดยความคืบหน้าของข่าวนี้ ทีมข่าวไบรท์ทีวี จะรายงานให้ทราบในช่วงต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า