ค.ร.ม.ส่วนหน้าลงยะลาครั้งแรกติดตามความก้าวหน้าแก้ปัญหาชายแดนใต้หวังดับไฟใต้ให้ได้

ที่ห้องปัญจเพชร ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) อ.เมือง จ.ยะลา พลเอก อุดมเดช สีตบุตร หัวหน้าผู้แทนพิเศษรัฐบาลพร้อมคณะ เป็นประธานการประชุมติดตามความก้าวหน้าการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายศุภณัฐ สิรัณทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต และ ผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ผู้แทนศูนย์ปฏิบัติการตำรวนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมประชุมความก้าวหน้าการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกหลังมีการแต่งตั้ง ค.ร.ม.ส่วนหน้าที่ผ่านมา เพื่อหวังดับไฟใต้ให้ได้
พลเอกอุดมเดช สีตบุตร หัวหน้าผู้แทนพิเศษรัฐบาล กล่าวว่า เน้นย้ำการทำงานในครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกภาคส่วนเร่งรัดการทำงานให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ต้องดำเนินการให้รวดเร็วมากขึ้น ก็จะเกิดประโยชน์ต่อประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกมิติ และขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนราชการร่วมกันบูรณาการการทำงานร่วมกันโดยนำความสุขของประชาชนเป็นเป้าหมาย ซึ่งนายกรัฐมนตรีมีข้อห่วงใยว่า จะทำอย่างไรให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้ มีเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมตามแนวทางพระราชดำริ ตามหลักการทรงงานและปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงประยุกต์ใช้ สู่การปฏิบัติทั้งในชีวิตและประจำวันได้ จากนั้นเวลา 13.00 น. คณะผู้แทนพิเศษรัฐบาลจะลงพื้นที่บ้านลือมุ ตำบลกรงปินัง อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลาเพื่อพบปะประชาชนพร้อมติดตามตรวจเยี่ยมที่ทำเกษตร ตามโครงการที่ได้กำหนด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า